เลี้ยงให้เชื่องแล้วฆ่าทิ้ง

449

 ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันเช่นเคยกลางสัปดาห์  ในภาวะตลาดฯกำลังทำตัวไม่แน่ไม่นอน  ชวนให้ตื่นเต้นเป็นรายวินาที งานนี้เหล่าเดย์เทรด ค่อนข้างสนุกนิ้วพอสมควรเลยทีเดียวเจ้าค่ะ หุหุ แต่ในส่วนของนักลงทุนถือยาว เชื่อว่าก่อนหน้านี้ที่ตลาดวิ่งบวกเก่งๆ คงกวาดกำไรกันพอสมควร  ช่วงนี้จึงไม่แปลกใจ หากปิดตลาดแล้วพบว่า นักลงทุนรายย่อยขาย ….

… ช่วงนี้ เหล่าบจ. จะเริ่มเข้าสู่ช่วงเรียกผู้ถือหุ้นเข้าประชุมกันพร้อมหน้าพร้อมตา เชื่อว่ามีหลายที่ที่มีความสุขกันอย่างถ้วนหน้า แต่ก็มีบางแห่งที่มีแต่ความวุ่นวาย หาข้อตกลงตรงกลางกันไม่ได้  หรืออาจจะจบได้ แต่ก็จบไม่สวย…

แต่ที่ตื่นเต้นสุด เจ๊เรย์ขอยกให้ บมจ.อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น หรือ IFEC  ผู้ที่มีข่าวด้านการเปลี่ยนมือผู้บริหารบ่อยครั้งในช่วงหลังนี้ ล่าสุด นายฉัตรณรงค์ ฉัตรภูติ เป็นผู้ให้ข่าวต่อสื่อมวลชน และเชื่อว่าจะเข้ามามีบทบาทต่อ IFEC ในระยะต่อไป ไม่รู้ว่าจะเป็นอัศวินขี่ม้าขาว มาดึงธุรกิจให้ฟื้นคืนชีพได้หรือป่าว  … แต่อย่างไรก็ตาม  ภายใน พ.ย.นี้ ทาง IFEC จะระดมพลทีมงาน หน้าใหม่และหน้าเก่า รวมทั้งผู้ถือหุ้นทั้งหมด ไม่ว่าจะเคยถือในราคาสูงลิ่ว หรือราคาระดับที่พอไหวก็ตามแต่  แต่ที่แน่ๆ มั่นใจว่า งานนี้มันส์ส์ส์ส์ เพราะด้วยที่ผ่านมานั้น การประชุมผู้ถือหุ้นของทางIFEC จะพบปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกันทุกครั้งไป  …. หวังว่าครานี้จะได้ข้อสรุปที่สวยงาม และผู้ถือหุ้นทุกท่านยอมรับในข้อตกลงอย่างเต็มใจนะจ๊ะ อิอิ  เจ๊เอาใจช่วยจ้าาา

ปิดท้าย… ปลายเดือน ต.ค.นี้ จะมีหุ้นต่อแถวเทรดยาวเหยียด เริ่มตั้งแต่ 17 ต.ค.กันเลย ทั้ง OSP, BGC, SONIC, TFFIF และ TIGER อัดแน่นเอี๊ยด เทรดกันให้นิ้วหงิกกันไปเลยค่ะ เจ๊ก็หวังว่า แต่ละตัวที่เข้าใหม่ จะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง นะจ๊ะ… และที่สำคัญ อย่าเปิดต่ำกว่า IPO น้าา เดี๋ยวจะเสียขวัญกันจ้าา หุหุ