กลุ่มแอกซ่าจับมือสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการระดับโลก

224

กลุ่มแอกซ่าได้ก้าวขึ้นไปอีกระดับของความมุ่งมั่นในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า จากการรวมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการกีฬาฟุตบอล การร่วมเป็นพันธมิตรกับพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นเวลาหลายปีทำให้ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล (ลิเวอร์พูล เอฟซี) เล็งเห็นความสำคัญ และตกลงข้อสัญญากับกลุ่มแอกซ่า ในฐานะผู้สนับสนุนของสโมสรอย่างเป็นทางการ

นอกเหนือจากการเพิ่มการรับรู้ในภาพลักษณ์ของแบรนด์แอกซ่าในระดับโลก และเพิ่มฐานลูกค้าของกลุ่มแอกซ่าในระหว่างแฟนกีฬาทั่วโลกแล้ว การเป็นผู้สนับสนุนในครั้งนี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้รักฟุตบอลในเอเชีย เนื่องจากจะมีกิจกรรมพิเศษมากมายที่จะเกิดขึ้นในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นตลาดหลักของแอกซ่าในภูมิภาคนี้ ทั้งนี้ยังรวมถึงการมีส่วนร่วมของประชาชนมากมายในภูมิภาคที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งการได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าถึงทีมฟุตบอลขวัญใจอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

กลุ่มแอกซ่า และลิเวอร์พูล เอฟซี จะร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า คู่ค้า และแฟนๆ ในเอเชีย ตลอดจนสร้างผลงานที่มีคุณค่ามากมายแก่ชุมชนที่บริษัทดำเนินงานอยู่ นอกจากนั้นการทำงานอย่างใกล้ชิดกับนักฟุตบอล ผู้จัดการทีม โค้ช และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของลิเวอร์พูล ทางกลุ่มแอกซ่าจะสร้างเนื้อหาต่างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อที่จะช่วยสื่อสาร และโปรโมทเป้าหมายสำคัญในเรื่องการมีไลฟ์สไตล์ที่ทำให้คุณมีสุขภาพที่ดี สอดคล้อง และส่งมอบเป้าประสงค์หลักของกลุ่มแอกซ่า คือ ให้โอกาสทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา