Update : TNP เผย Q4 รับทรัพย์เพียบ รับอานิสงส์ท่องเที่ยวภาคเหนือบูม  

166

มิติหุ้น – TNP เผย Q4 รับทรัพย์เพียบ หลัง จ.เชียงรายอัดกิจกรรม กระตุ้นท่องเที่ยวบูม  ลุยเปิดสาขาครบ 24แห่ง ตามแผน แย้มผลงาน Q3 โตสวย ลุ้นทั้งปีกำไรนิวไฮ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายางานว่า บมจ. ธนพิริยะ หรือ TNP  โดย นางอมร พุฒิพิริยะ กรรมการ เปิดเผยว่า ภายในช่วงไตรมาส 4/61 ทางจังหวัดเชียงราย ได้อัดงบกิจกรรมการตลาดจำนวนมาก อาทิ  เจียงฮายเกมส์ ไทยไฟลท์ เป็นต้น เพื่อหวังกระตุ้นภาคการท่องเที่ยว ซึ่งทางบริษัทจะได้รับอานิสงส์โดยตรง ผ่านการจำหน่ายสินค้าผ่านร้านค้าTNP   โดยเบื้องต้น คาดว่ายอดขายสาขาเดิมจะเติบโตได้เป็นลำดับ จากก่อนหน้านี้ที่ยังค่อนข้างทรงตัว

สำหรับแนวโน้มไตรมาส 3/61 บริษัทคาดว่าจะเติบโตจากไตรมาส 2/61 พร้อมเชื่อว่าทั้งมีกำไรสุทธิมีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ จากการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐผ่านมาตรการต่างๆ  รวมถึงการดำเนินการใช้คลังสินค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งจะสะดวกต่อการขนย้ายสินค้าไปยังสาขาต่างๆ ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ภายในเดือน ต.ค.นี้  บริษัทเตรียมเปิดสาขาแห่งที่ 23 เพื่อให้สอดคล้องกับกิจกรรมการตลาดของทางจังหวัดที่จะจัดขึ้น ขณะที่เดือน ธ.ค. จะทำการเปิดแห่งที่ 24  ซึ่งจะครบตามเป้าหมายที่วางไว้ ในส่วนของแผนปีหน้า บริษัทจะมีการประชุมคณะกรรมการภายในเดือน ธ.ค.นี้ โดยรายละเอียดได้แก่ งบลงทุน รวมถึงการลงทุนต่างๆ และการเปิดสาขา เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

www.mitihoon.com