TIGER ลุยประมูลงานใหม่เพียบ ปักธงรายได้โตปีละไม่ต่ำกว่า30%

79

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง หรือ TIGER นายจตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TIGER เปิดเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai วันแรกวันแรกราคาเหนือจองอยู่ที่ 3.84 บาท จากราคา IPO ที่ 3.65 บาท เนื่องจากบริษัทมีปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ผลประกอบการโตก้าวกระโดด ประกอบกับมีผู้บริหาร และบุคลากรที่มีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในธุรกิจรับเหมาและออกแบบมายาวนาน

ขณะเดียวกันบริษัทคาดว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% โดยปัจจุบันบริษัทมีงานที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) อยู่ประมาณ 600 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถรับรู้ในปีนี้ทั้งหมด รวมถึงในช่วงเดือน พ.ย. นี้บริษัทเตรียมรับงานใหม่เป็นงานของภาครัฐบาล มูลค่างาประมาณ 100 ล้านบาท ทั้งนี้ปัจจุบันบริษัทมีสัดส่วนงานจากภาคเอกชน 60% และภาครัฐ 40%

นอกจากนี้ในปี 62 บริษัทตังเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% โดยบริษัทยังเดินหน้าประมูลงานทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานใหม่มูลค่ารวมหลักหลาย 100 ล้านบาท เป็นงานประเภท อาคารสำนักงาน โรงแรม คอนโดมิเนียม รีสอร์ท และงานโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ โดยบริษัทคาดหวังได้งานราว 50-60% ของมูลค่างานทั้งหมด

สำหรับเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้บริษัทจะนำไปใช้เป็นเงินหมุนเวียนในบริษัททั้งหมด เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสในการรับงานมากยิ่งขึ้นในอนาคต

www.mitihoon.com