BWG นั่งรับทรัพย์เต็มมือ โรงไฟฟ้า-กำจัดขยะ

1008

มิติหุ้น – BWG งบ Q3 มีแววโตเด่น เริ่มบุ๊คโรงไฟฟ้าใหม่ 9.4 MW แถมเดินหน้าลงทุนนิวโปรเจ็กต์ต่อเนื่อง หวังเสริมแกร่งระยะยาว กูรูฟันธงกำไรปีนี้ทะลุ 300 ล้านบาท ให้เป้าหุ้นเหมาะสมที่ 1.50 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน หรือ BWG โดยแหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม เผยว่า บริษัทคาดผลดำเนินงานไตรมาส 3/61 จะเติบโตโดดเด่น จากการรับรู้รายได้จากธุรกิจโรงไฟฟ้าจากบริษัทลูกขนาด 9.4 เมกะวัตต์เต็มไตรมาส ซึ่งบริษัทยังได้ขยายโรงไฟฟ้าเชื้อเพลิงกากอุตสาหกรรมเต็มรูปแบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผลดำเนินงานออกมาแข็งแกร่งในทุกไตรมาส  ขณะเดียวกัน ยังได้ก่อสร้างโรงไฟฟ้าอีก 2 โครงการ  กำลังผลิตรวม 11 เมกะวัตต์ พร้อมจะขายไฟเชิงพาณิชย์(COD) ภายในปี 2562

โปรเจ็กต์ขยะฮานอยรู้ผลเร็วๆ นี้

ส่วนความคืบหน้า “โครงการบริหารจัดการขยะและแปรรูปขยะเป็นพลังงาน” ที่เมืองฮานอย ประเทศเวียดนาม อยู่ระหว่างรอผลสำรวจการปรับปรุงเตาเผาขยะจากผู้เชี่ยวชาญทั้ง 2 ฝ่าย หลังจากที่ได้เซ็น MOU ร่วมกับบริษัทร่วมทุน ทังลอง เอ็นไวรอนเมนทอล เซอร์วิส จำกัด ไปเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา คาดได้ข้อสรุปในปีนี้

และบริษัทได้จัดตั้ง บริษัทย่อยเพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจเป็นนายหน้าและตัวแทนในการให้บริการรับกำจัดกากอุตสาหกรรมอันตรายและไม่อันตราย ซึ่งใช้แนวคิดแบบ one stop service ช่วยจัดการเรื่อง waste ทั้งหมดในโรงงานให้แก่ลูกค้า

กำไรทะลุ 300 ลบ. – เป้า 1.50 บ.

ด้านนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ ระบุ แนวโน้มผลดำเนินงานไตรมาส 3/61 และ 4/61 ของ BWG จะเติบโตโดดเด่น  หลังรับรู้รายได้เต็มไตรมาสจากธุรกิจโรงไฟฟ้าขนาดกำลังผลิต 9 MW และรายได้หลักจากการกำจัดอุตสาหกรรมครบวงจรเติบโตต่อเนื่อง คาดปีนี้มีกำไรไม่ต่ำกว่า 300 ล้านบาท ประเมินราคาพื้นฐานที่ 1.50 บาท

www.mitihoon.com