FVC ราคานี้ต่ำกว่าเจ้าของ , SKY มาเหนือฟ้าคว้างานใหญ่

757

FVC ราคานี้ต่ำกว่าเจ้าของ

ผิวเผิน เหมือนกับเป็นหุ้นไม่มีอะไร เพราะแค่ธุรกิจขายน้ำสะอาดจะอะไรซักแค่ไหน แต่เอาเข้าจริงสิ่งที่ซุ่มทำกลับเห็นผลในวันนี้แล้ว     ธุรกิจขายน้ำดื่มมีอัตราการโตดีต่อเนื่องรายได้ราว 400 ล้านบาท ขณะที่ธุรกิจซุ่มทำคือศูนย์ล้างไต ล่าสุดนี้เปิดไปแล้วกว่า 5 location ด้วยเครื่องล้างไตกว่า 70 เครื่อง และตั้งเป้าโตเป็นเท่าตัวปีหน้า รายได้ต่อปีแตะ 200 ล้านบาทสบายๆ กำลังขยายธุรกิจนี้ต่อไปเรื่อยๆ

และ  การเข้าซื้อวุฒิศักดิ์ล่าสุดเปิดแล้ว 21 สาขา คาดว่ารายได้ต่อปีแตะ 300 ล้านบาท รวมแค่ตรงนี้เท่ากับรายได้ต่อปี 800-900 ล้านบาทโตเป็นเท่าตัวไปแล้วครับท่าน ราคาหุ้นตรงนี้ยังไม่สะท้อนเรื่องลับๆ เหล่านี้เลย ไม่อยากพูดมาก เจ็บปาก   กราฟหุ้นลงลึกสุดใจจนไม่มีความเสี่ยง จากนี้ไปดีขึ้นเรื่อยๆ ซื้อตรงนี้ต้นทุนต่ำกว่าเจ้าของเลยขอบอก

SKY มาเหนือฟ้าคว้างานใหญ่

ปีนี้ ผลงานโดดเด่นอย่างชัดเจน เพราะคว้างานใหญ่ไปแบบที่ไม่ผิดคำพูดเลย งานวางระบบไอทีเรียกได้ว่าคว้ามาเพียบ เช่นวิทยุสื่อสาร ของ สตช มูลค่า 4.3 พันลบ. และเตรียมได้พันธมิตรร่วมทุนด้านธุรกิจวางระบบอีกด้วย แต่ที่กำลังจะมาแรงเช่นกันคือ คาดว่าจะได้งานวางระบบใต้ดิน Internet ชายขอบอีกไม่น้อยกว่า 2 สัญญากว่า 4.8 พันล้านบาท ส่งผลให้ Backlog แตะหมื่นล้านบาทไปอย่างลอยลำ

ถือว่าสุดยอด และหากประเมินราคาเป้าหมายที่กำไรทุบสถิติตั้งแต่ครึ่งปีที่ผ่านมา และมองข้ามไปปีหน้ากำไรจะเฉียด 300 ล้านบาท ซึ่งเป้าพื้นฐาน 18 บาทถือว่ามีโอกาสได้เห็นกันละ ขณะที่กราฟเกิด Divergence เต็มๆ กำลังจะวิ่งไปชน 15 บาทอีกครั้ง ราคาตรงนี้จึงเป็นไม้แรก ก่อนจะวิ่งขึ้นฟ้ารอบใหม่คร๊าบบบ

www.mitihoon.com