JWD งบทะยานนิวไฮทุกลู่วิ่ง รุกดีลฮุบโลจิสติกส์เวียดนาม

160

มิติหุ้น – JWD งบนิวไฮทุกไตรมาส หลังธุรกิจต่างประเทศพลิกกำไรแรง – ทุกธุรกิจโตต่อเนื่อง ดันกำไรปีนี้ทะยานต่อ พร้อมปั้นรายได้โตไม่ต่ำกว่า 30% รุกปิดดีลเทกโอเวอร์โลจิสติกส์เวียดนาม หวังเพิ่มฐานลูกค้าขยายตัวแบบติดเทอร์โบ

 

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD โดยนายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทมั่นใจผลการดำเนินงานจะทำสถิติสูงสุดใหม่ทุกไตรมาส ดังนั้น กำไรสุทธิปีนี้จะมากกว่าปีก่อน พร้อมทั้งรายได้จะขยายตัวได้กว่า 30%

            โตชัวร์ไม่มั่วนิ่ม – ฐานลูกค้าเพิ่ม

โดยเป็นผลมาจากทุกธุรกิจที่เติบโตอย่างโดดเด่น  ทั้งธุรกิจขนส่งทุกรูปแบบ และคลังสินค้าทุกประเภท ขณะที่ธุรกิจในต่างประเทศได้เข้าสู่จุดคุ้มทุนแล้ว พร้อมทั้งเริ่มพลิกมีกำไรค่อนข้างมาก ส่วนธุรกิจในกัมพูชาที่บริษัทได้เข้าซื้อกิจการช่วงที่ผ่านมา ปัจจุบันได้สร้างฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้แก่บริษัทอย่างต่อเนื่อง

“แนวโน้มงบ Q3 เรามั่นใจว่าจะโตกว่าQ2 และส่วนภาพ Q4 มั่นใจว่าจะโตกว่า Q3 นั่นคือเราจะโตขึ้นทุกไตรมาส ส่วนทั้งปีมั่นใจเช่นเดียวกันว่ากำไรจะสูงกว่าปีก่อนที่อยู่ประมาณ 200 ล้านบาท หากไม่นับรวมการบันทึกกองรีทส์ ส่วนรายได้จะเติบโตได้มากกว่า 30% ตามฐานลุกค้าที่เพิ่มขึ้นและธุรกิจในต่างประเทศได้เปลี่ยนแปลงเป็นบวกอย่างโดดเด่น” นายชวนินทร์ กล่าว

เงินพร้อม เทกฯกิจการในเวียดนาม

ล่าสุด บริษัทได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้ 2 ชุด วงเงินรวม 900 ล้านบาท   โดยแบ่งเป็น 750 ล้านบาท ชำระเงินกู้ และในส่วนที่เหลืออีก 150 ล้านบาท รวมถึงเงินสดในมือของบริษัทที่มีอยู่ จะนำไปเข้าซื้อกิจกิารในเวียดนาม โดยขณะนี้ดีลใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว เหลือเพียงรายละเอียดบางประการ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้นักลงทุนได้ทราบโดยทั่วกัน

www.mitihoon.com