ILINK ถึงเวลาต้องแรง , SONIC เสียงคราง New high

449

เงียบ ไปนานจนลืมว่าหุ้นตัวนี้อยู่ในตลาด   แต่หันมาดูผลงานในปีนี้แล้วต้องบอกว่าคงถึงเวลาที่ต้องเล่นแรงได้แล้ว  ธุรกิจขายสายสัญญาณ วางเสาส่ง สายส่ง เดินหน้าคว้างาน คาดว่า Backlog สื้นปีไม่น้อยกว่า 4 พันล้านบาท และถือหุ้น ITEL อีก 60% ที่กำลังทำกำไรทุบสถิติ และรับงานใหญ่อินเตอร์เน็ทชายขอบอีกหลายพันล้านบาท ดังนั้น ILINK รอบนี้จึงต้องเล่นรับข่าวดีทั้งหลายทั้งปวง

โบรก  ปรับเป้าไม่น้อยกว่า 7 บาท จึงมีลู่วิ่งอีกเพียบ ขณะที่ราคาหุ้นเคยสูงถึง 15 บาท ตรงนี้จึงเป็นไม้แรกๆ ของการขึ้นจาก bottom แม้วันศุกร์จะเด้งขึ้นมาแล้วก็ตาม ส่วนกราฟจะเห็นชัดเจนราคาตรงนี้ต่ำสุดๆ คือจุดซื้อที่ bottom ของระฆังคว่ำ หายากทรงแบบนี้ แนวต้าน 7 บาท ได้เห็น

อีก หนึ่งหุ้น IPO ที่โดนถล่มขายในช่วงแรกของการเข้าตลาด ถึงตรงนี้เรื่องร้ายๆ คงไม่มี และราคาลงต่ำมาก ธุรกิจด้านให้บริการ Logistic ถือว่าแข็งแกร่งมาก ผู้บริหารยืนยันกำไร new high แน่ ขณะที่โบรกเกอร์ยัง confirm ราคาพื้นฐาน 3.20 บาท ดังนั้นเด็กแนวว่าตรงนี้คือจุดซื้อเช่นกัน ใครยังไม่มีให้เข้าเก็บ เพราะแว่วว่ารายใหญ่เปิดพอร์ทรอไล่หุ้นกันแล้วนะ ของดีราคาถูก เป้าไกลขนาดนั้น

อีกไม่นานให้รอรับข่าวดีการเข้าเทกบริษัท Logistic เพิ่มเติม เสริมกำไรอนาคตแข็งแกร่งถือเป็นหุ้น Undervalue  ส่วนกราฟกำลังไต่ระดับกลับไปที่เดิม ต้องบอกว่าโอกาส new high ของราคาเป็นไปได้มาก มองต้านถัดไป 1.90 บาท เคาะซื้อ

www.mitihoon.com