NWR แค่นี้ยังน้อยไป , EE เข้าสู่พลังงานเต้มตัว

1070

NWR แค่นี้ยังน้อยไป

ในที่สุด เนาว์ ก็แจ้งกำไรระเบิดระเบ้อตามข่าวที่เด็กแนวเคยกระซิบไปก่อนหน้านี้แล้วว่า โดยฟาดกำไรงานรับเหมาและรับรู้ชนะคดีคลองด่านรวม 313 ล้านบาท จากปีก่อนขาดทุน และยังไม่พอ เตรียมขายเครื่องจักรให้เหมืองแม่เมาะ และคว้างานโครงสร้างเหล็กเอกชน ซึ่งทำให้กำไรเติบโตต่อเนื่องไป เช่นงานรับช่วงรถไฟฟ้า อีกราว 7,000 ล้านบาท ถือว่า NWR มาถึงจุดสดใสมาก

ยังไม่พอ งานวางระบบใต้ดินก็พร้อมได้เช่นกัน และจะทำให้ Backlog แตะ 2 หมื่นล้านอีกครั้ง ขณะทีกราฟรอบนี้ยังไม่ได้เล่นเรื่องกำไรกระฉูด มองการดีดตัวลุ้นกันไป 0.95 บาท ขอให้รวย

EE เข้าสู่พลังงานเต้มตัว

Q3 ของ EE กลับเข้าสู่ภาวะเกือบปกติแล้ว รับรู้รายได้จากโรงไฟฟ้าไอน้ำ 28 ล้านบาทเติบโต 400% และเมื่อรวม Q4 จะกำไรทุบสถิติที่เคยทำมา ส่วนปีหน้ากำไรแรงกว่านี้แน่นอนรับรู้พลังงานเต็มปีและขายธุรกิจเดิมเข้าซื้อหุ้นเพิ่มจนครบ40% ซึ่งนับคร่าวๆ จะมีกำไรเบ็ดเสร็จปีละประมาณ 200 ล้านบาทขนาดนั้นเลย คิดราคาเหมาะสมที่พีอีเพียง 20 เท่าคือเป้า 1.44 บาทนะขอบอก ถือว่า EE เป็นหุ้น Turnaround เต็มตัว

กราฟถือว่า Bottom out แล้ว โดยระยะสั้นกำลังฟอร์มตัว เป็น W-shape แนวต้าน 0.90-1.00 บาทเป็นอย่างน้อย ตรงนี้ความเสี่ยงจากกราฟต่ำมากแล้ว

www.mitihoon.com