JWD ปั้นรายได้ปีหน้าโต 15-20% จากปีนี่มีแววทะลุเป้า 3 พันลบ. พร้อมเดินหน้าทำดีลธุรกิจฟู๊ด จบธ.ค.นี้

80

มิติหุ้น – JWD มั่นใจรายได้ปีหน้าพุ่ง15-20% จากปีนี้ทะลุ3พันลบ.ชัวร์ ตามทุกธุรกิจโตจัดจ้าน เจรจาคู่หูหวังร่วมทุนธุรกิจอาหารในประเทศจีน-ฟิลิปปินส์ หวับจบดีลธ.ค.นี้

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บริษัท เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JWD โดย นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯมั่นรายได้ปีหน้าโต15-20% จากปีนี้ที่มีโอกาสทำได้มากกว่าเป้าหมาย3,000ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากทุกธุรกิจที่ขยายตัวได้เป็นอย่างดีตามลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ ธุรกิจห้องเย็น และธุรกิจขนส่งสินค้า และธุรกิจรับจัดเก็บเอกสารและข้อมูล รวมถึงธุรกิจรับฝากและบริหารสินค้าอันตราย และธุรกิจอาหาร หลังจากเริ่มรับรู้รายได้เต็มไตรมาสจากการเข้าลงทุนใน CSLF บริษัทผู้ประกอบธุรกิจให้บริการอาหาร (Food Service) ในประเทศไต้หวัน และรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก PPSEZ ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศกัมพูชาเข้ามาเต็มปี

นอกจากนี้บริษัทยังมองหาโอกาสและเจรจาพันธมิตรเพิ่มเติมในธุรกิจอาหารเพื่อหวังร้วมทุนดำเนินธุรกิจในจีนหรือฟิลิปปินส์ ซึ่งคาดว่าดีลดังกล่าวจพสามารถได้ข้อสรุปได้ภายในเดือน ธ.ค.นี้

www.mitihoon.com