ICN ซุ่มคุย‘ILINK’ชิงงานกฟภ. ลุ้นประมูล5พันล.-งบนิวไฮ

225

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อินฟอร์เมชั่น แอนด์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวิร์คส หรือ ICN ทำธุรกิจวิศวกรรมระบบสื่อสารโทรคมนาคม โดย “นายมนชัย มณีไพโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า แนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/61 จะเติบโตต่อเนื่อง ตามปริมาณงานที่มีการส่งมอบมากขึ้น ทั้งจากลูกค้ารายเดิมและลูกค้ารายใหม่ ทำให้บริษัทมั่นใจว่าผลงานในปี 61 มีโอกาสทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) ทั้งกำไรสุทธิและรายได้รวม เมื่อเทียบกับปีก่อน

จ่อรับงานUSOเฟส 2

                โดยปัจจุบันบริษัทได้ยื่นประมูลงานไปแล้ว 5,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยทราบผลในไตรมาส 4/61 นี้ อาทิ งาน USO NET เฟส 2 มูลค่ารวม 20,000 ล้านบาทนั้น คาดว่าจะได้ข้อสรุปปลายเดือน พ.ย.นี้ โดยบริษัทคาดว่าจะเป็นผู้ส่งมอบอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับงานนี้ประมาณ 1,000-2,000 ล้านบาท

                ผนึก ILINKชิงงานใหญ่

นอกจากนี้บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาเพื่อร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง “บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น หรือ ILINK” เพื่อเตรียมเข้าประมูลงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) และ การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ซึ่งเป็นงานวางระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเดือน พ.ย.นี้ ซึ่งการรับงานใหม่ๆจะทำให้ งานในมือ (Backlog) เพิ่มขึ้น

www.mitihoon.com