SABINA ปักหมุดปี 62 ยอดขายโต 10-12% อัดงบ 5 ลบ.ขยายกำลังการผลิตเพิ่ม

273

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ซาบีน่า หรือ SABINA โดยนายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลงานในช่วงไตรมาส 4/61 จะดีกว่าไตรมาส 3/61 เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ประกอบกับการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เติบโตดี จาก 9 เดือนแรกสูงขึ้นกว่า 161%

รวมถึงบริษัทมีแผนออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ เป็นสินค้าในกลุ่มราคาสูง Hi-Fashion คอลเลคชั่นใหม่ “ซาบีน่า แม็กกี้ เมย์ และ “ซาบีน่า แมด มัวแซลล์” ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับ และเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงปลายปี ส่งผลให้บริษัทมั่นใจว่ายอดขายทั้งปีนี้จะเติบโตเกินเป้าที่ 15%

ขณะที่ในปี 62 บริษัทตั้งเป้ายอดขายโต 10-12% โดยบริษัทจะมุ้งเน้นขยายการผลิตเพิ่มมากขึ้น โดยบริษัทได้วางงบลงทุนไว้ราว 5% ของยอดขาย หรือประมาณ 5 ล้านบาท เพื่อเพิ่มกำลังผลิตอีก 10% จากปัจจบันกำลังการผลิตอยู่ที่ 1 ล้านชิ้นต่อเดือนและมีการใช้กำลังการผลิต 95% รวมถึงบริษัทยังพัฒนาช่องทางการขายผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้น

โดยปัจจุบันสัดส่วนยอดขายจากการขายผ่านช่องทางหลักของสินค้าแบรนด์ซาบีน่าประมาณ 80% การรับผลิตเพื่อส่งออก (OEM) ประมาณ 9% , ช่องทางออนไลน์ประมาณ 9% และ ส่งออก (SABINA EXPORT) ประมาณ 2%

www.mitihoon.com