WICE ตั้งเป้ารายได้ปี 62 โต 30% แตะ 2,200 ล้านบาท โชว์จุดแข็งบริการครบวงจร มีเครือข่ายรองรับทุกเมืองการค้าสำคัญ

278

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศแบบครบวงจร โดยนายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 62 เติบโต 30 % หรืออยู่ที่ประมาณ 2,200 ล้านบาท โดยมีแผนเพิ่มปริมาณงานบริการของทุกธุรกิจ ประกอบด้วย ธุรกิจขนส่งสินค้าระหว่างประเทศแบบ Door-to-Door งานบริการขนส่งสินค้าในประเทศ-ระหว่างประเทศ งานบริหารจัดการคลังสินค้า และงานด้านการขนส่งข้ามชายแดน Cross border)

ทั้งนี้ WICE มีโอกาสขยายงานจำนวนมากให้กับฐานลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ เนื่องจากมีบริการที่ครบวงจร อีกทั้งมีบริษัทเครือข่ายกระจายอยู่ในประเทศศูนย์กลางการค้าที่สำคัญ ประกอบด้วย WICE Logistics (Hong Kong) Ltd. , WICE Logistics (Singapore) Ltd. และบริษัทร่วมทุน EUROASIA TOTAL LOGISTICS CO., LTD. (ETL)

นอกจากนี้ บริษัทจะขยายการให้บริการขนส่งสินค้าแบบไม่เต็มตู้ (LTL)เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่มีปริมาณของไม่มาก เพื่อเพิ่มช่องทางสร้างรายได้อีกหนึ่งช่องทาง

ขณะที่แนวโน้มธุรกิจในช่วงไตรมาส 4/61 เป็นไปในทิศทางที่ดีอย่างต่อเนื่อง แม้สถานการณ์เศรษฐกิจโลกจะยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับปัญหาสงครามการค้า โดยเชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% อยู่ที่ประมาณ 1,800 ล้านบาท ทำสถิติสูงสุดในรอบ 25 ปี

ปัจจุบันสัดส่วนรายได้ของ WICE แบ่งเป็น Sea Freight 35%, Air Freight 45%, การให้บริการ Logistics 17% และ Cross-Border Services 3%

www.mitihoon.com