CHO เล็งชงบอร์ดเคาะงบปีลงทุน 62 บุ๊ครายได้รถเมล์ NGV เต็มปี อัพเป้าโต 15%

112

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ช ทวี หรือ CHO ดำเนินธุรกิจออกแบบ สร้างสรรค์ ผลิตตัวถัง ติดตั้งระบบวิศวกรรมทางยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ โดย “นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย” ประธานคณะกรรมการบริหาร เผยว่า เตรียมเสนอที่ประชุมคณะกรรมการ (บอร์ด) เพื่อพิจารณางบลงทุนในปี 62 เพื่อนำมาพัฒนาศูนย์ซ่อมและบริการรถในช่วงหลังวันที่ 20 ธ.ค. 61 นี้

พร้อมกันนี้ บริษัทคาดว่ารายได้รวมในปี 62 จะเติบโตอยู่ที่ระดับ 15% โดยบริษัทจะสามารถบุ๊ครายได้รถเมล์ NGV ได้เต็มปี โดยบริษัทจะมีการส่งรถเมล์ NGV ล็อตใหม่อีก 187 คันในช่วงเดือน มี.ค.62 ประกอบกับในช่วงกลางปี 62 จะเริ่มดำเนินการบริการการรถโดยสารประจำทาง อัจฉริยะ (SMART BUS) และบริหารจัดการข้อมูลที่ได้จากระบบโดยการวิเคราะห์ด้วยระบบที่ทันสมัย ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้เต็มปีในปี 63

สำหรับความคืบหน้าของการร่วมทุนกับ “บริษัท เจริญอักษร โฮลดิ้งกรุ๊พ จำกัด” เพื่อผลิตและประกอบรถ ดำเนินกิจการรถรับจ้างสาธารณะ กิจการเทคโนโลยีที่สนับสนุนกิจการรถรับจ้างสาธารณะ และกิจการอื่นที่เกี่ยวเนื่องกับรถรับจ้างสาธารณะ “LONDON TAXI” อยู่ระหว่างเตรียมการย้ายฐานการผลิตมาในไทย คาดว่าจะเริ่มเดินเครื่องผลิตได้ช่วงไตรมาส 3/62

ทั้งนี้ ผลประกอบการไตรมาส 4/61 มีทิศทางที่เติบโตต่อเนื่อง โดยในเดือน ธ.ค.นี้ บริษัทจะมีการส่งมอบรถเมล์ NGV อีกจำนวน 100 คัน ส่งผลให้ผลการดำเนินงานทั้งปี 61 จะเติบโตกว่าปี 60 จากปัจจุบันงวด 9 เดือน บริษัทมีกำไรสุทธิ 83.18 ล้านบาท และรายได้ 1,978.91 ล้านบาท

www.mitihoon.com