BCP ประกาศ!! ไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันช่วงปีใหม่ รวม 8 วัน แต่หากราคาตลาดโลกลด พร้อมปรับลดให้

96

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. บางจาก คอร์ปอเรชั่น หรือ BCP โดยนายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 นี้ บางจากฯ จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 27ธ.ค. 61 – 3 ม.ค. 62 รวม 8 วัน แต่หากน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดราคาน้ำมันลงด้วย เพื่อเติมเต็มความสุขให้คนไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบกจัดโครงการ “สุขสันต์ปีใหม่ ขับขี่ปลอดภัย ไปกับ FURiO Care” เพื่อเตรียมความพร้อมของสภาพรถก่อนเดินทาง และรณรงค์การขับขี่อย่างปลอดภัยตลอดช่วงเทศกาล โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ เช่น น้ำมันเบรคและคลัทช์ น้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย ก้านปัดน้ำฝนและน้ำฉีดกระจก เป็นต้น รวมทั้งมอบส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องด้วยผลิตภัณฑ์FURiO F1 และ F2 พร้อมรับฟรีไส้กรองน้ำมันเครื่อง ณ ศูนย์บริการ FURiO Care / Green Serve และ WASH PRO ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก 27 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 ธ.ค. 61 – 31 ม.ค. 62

นายชัยวัฒน์กล่าวเพิ่มเติมว่า บางจากฯ ได้เตรียมสำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการ คลังน้ำมันบางจากในทุกภูมิภาค และเพิ่มจำนวนรถขนส่ง เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมีน้ำมันใช้อย่างเพียงพอ พร้อมเพิ่มทีมบริการเสริมเพื่อความรวดเร็ว และดูแลการจราจรภายในสถานีบริการน้ำมัน มีห้องน้ำสะอาด ตู้ ATM ธุรกิจเสริม ร้านกาแฟอินทนิล SPAR ซูเปอร์มาร์เก็ต ใบจาก และร้านสะดวกซื้อ ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่ม อาหารว่าง สินค้าอุปโภคบริโภค สำหรับผู้เดินทางได้แวะพักเติมน้ำมัน ซื้อหาอาหารของใช้จำเป็น เพื่อให้ผู้เดินทางได้แวะผ่อนคลายความเหนื่อยล้า จากการขับขี่หรือนั่งรถเป็นเวลานาน

www.mitihoon.com