BDMS ยื่นฎีกาคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ไม่ให้ยุติ “โครงการไลฟ์ พริวิเลจคลับ”

188

มิติหุ้น-บมจ.กรุงเทพดุสิตเวชการ (BDMS) โดยนายแพทย์จุลเดช ยศสุนทรากุล และนายประดิษฐ์ ทีมฆกุล กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม ระบุว่า จากเหตุประกอบงบการเงินประจำไตรมาส 3/2561 ของบริษัท เกี่ยวกับการยุติโครงการไลฟ์ พริวิเลจคลับ ซึ่งมีอดีตสมาชิกโครงการบางส่วนได้ยื่นฟ้องบริษัทต่อศาลแพ่ง ซึ่งศาลได้อ่านพิพากษาในคดีแพ่งหมายเลขดำที่ ผบ.928, 929, 939, 940 , 2504 , 2505/2560 ระหว่างนางจุฑาทิพย์ สนิทพันธุ์ กับพวกรวม 6 คน โจทก์ กับบริษัท จำเลย โดยศาลอุทธรณ์ได้พิพากษายืนให้บริษัทปฏิบัติตามข้อตกลงโครงการไลฟ์ พริวิเลจคลับต่อไปนั้น

บริษัทได้รับทราบผลคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ดังกล่าวแล้ว บริษัทเคารพต่อคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยบริษัทมีฐานะเป็นบริษทัจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งมีผู้เกี่ยวข้องและมีส่วนได้เสียจำนวนมาก บริษัทจึงจำเป็นต้องพิจารณาใช้สิทธิตามกฎหมายในการขออนุญาตยื่นฎีกาคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ข้างต้น เพื่อให้ศาลฎีกาได้พิจารณาคดีให้เป็นที่ยุติและเพื่อเป็นบรรทัดฐานในการดำเนินการและถือปฏิบัติของบริษัทต่อไป

ซึ่งหากท้ายที่สุด ศาลฎีกามรคำพิพากษาอย่างไรแล้ว บริษัทพร้อมที่จะปฏิบัติตามคำพิพากษาของศาลฎีกา ดังนั้นบริษัทจึงยังไม่สามารถประเมินผลกระทบได้ในขณะนี้ ศาลอุทธรณ์พิพากษาให้ BDMS ปฏิบัติตามข้อตกลงโครงการไลฟ์ พริวิเลจคลับต่อไป ภายหลังจากที่ BDMS ขอยุติโครงการดังกล่าว

www.mitihoon.com