GPI มอเตอร์โชว์เมียนมาทะลัก อินโด-เวียดนามจีบจัดงาน (28/12/61)

170

มิติหุ้น – GPI นำร่องมอเตอร์โชว์เมียนมา ค่ายรถตบเท้าจองบูธทะลุ 100% แถมผู้ประกอบการบิ๊กอีเวนท์จากอินโด-เวียดนามรุมจีบ หวังสยายปีกจัดงานนอกเหนือกลุ่มรถยนต์ร่วมกัน ลุยทำข้อตกลงเข้าเทกโอเวอร์-ร่วมทุนธุรกิจเกี่ยวเนื่อง ต่อยอดธุรกิจแกร่ง

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ GPI  ผู้ประกอบธุรกิจจัดงานแสดงสินค้า และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ รวมถึงดำเนินธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และสื่อรูปแบบใหม่ที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ โดย “นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการด้านพัฒนาธุรกิจ เผยว่า บริษัท GPI Myanmar Company Limited ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ได้ลงนามในบันทึกข้อความตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ Automotive Association of Myanmar (AAM) หรือสมาคมยานยนต์แห่งประเทศเมียนมา

นำร่องจัดมอเตอร์โชว์เมียนมา

เพื่อให้บริษัทเป็นผู้จัดงาน Yangon International Motor Show ครั้งที่ 1 ขึ้นที่ประเทศเมียนมา และเป็นการยืนยันความพร้อมการจัดงานดังกล่าวที่คาดหวังจะให้เป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าด้านยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมียนมา โดยงานดังกล่าวจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 – 27 ม.ค.2562 ภายใน Yangon Convention Center (YCC) ซึ่งเป็นศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าแห่งใหม่ในย่านใจกลางเมืองย่างกุ้ง

โดยยอดจองล่าสุดเต็ม 100% แล้ว และยังมีผู้ประกอบการยานยนต์อีกหลายรายเข้าร่วมเช่าพื้นที่อีกจำนวนมาก สะท้อนถึงความไว้วางใจในการจัดงานของบริษัทที่มีศักยภาพระดับสูง

บิ๊กอีเวนท์อินโดฯ-เวียดนามรุมจีบ

ทั้งนี้ ยังมีผู้ประกอบการจัดการแสดงสินค้ารายใหญ่นอกเหนือกลุ่มยานยนต์ จากประเทศอินโดนิเซีย และเวียดนาม เข้ามาเจรจา เพื่อให้บริษัทเข้าไปเป็นผู้ช่วยจัดงาน รวมถึงเป็นการจัดงานร่วมกัน  คาดจะชัดเจนภายในปีหน้า เบื้องต้นจะหนุนต่อฐานลูกค้าของบริษัทให้เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก พร้อมระยะต่อไปสามารถขยายงานได้ด้วยตนเอง และสามารถทำได้มาร์จิ้นในการเข้าจัดงานในระดับสูงต่อไป

อีกทั้งบริษัทยังอยู่ระหว่างทำข้อตกลงระหว่างผู้ประกอบการในธูรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับบริษัทในประเทศไทย เพื่อหวังเข้าซื้อกิจการ หรือเป็นการร่วมทุน ต่อยอดธุรกิจให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น คาดจะเห็นความชัดเจนในปี 2562

www.mitihoon.com