นำสินประกันภัย ห่วงใยผู้ประสบภัย “ปาบึก”

47

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.นำสินประกันภัย หรือ NSI โดยนายสมบุญ ฟูศรีบุญ กรรมการผู้อำนวยการ เผยว่า บริษัทฯ รับลูกมาตรการ ”ป้องกัน-เยียวยา-ฟื้นฟู” ช่วยเหลือผู้เสียหายจากพายุโซนร้อนปาบึก ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

โดยได้สั่งการให้ผู้จัดการสาขานครศรีธรรมราช และสาขาสุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ในบริเวณพื้นที่ที่พายุปาบึกพัดผ่านเร่งทำการสำรวจความเสียหายของลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่บริการของทั้ง 2 สาขาดังกล่าวโดยให้รีบติดต่อสอบถามถึงผลกระทบความเดือดร้อน หากพบว่ามีลูกค้ารายใดได้รับผลกระทบจากภัยพายุดังกล่าวให้ดำเนินการช่วยเหลือดูแลด้านสิทธิประโยชน์ของลูกค้าตามความคุ้มครองในกรมธรรม์โดยเร่งด่วน และรายงานให้สำนักงานใหญ่ทราบในทันที

ทั้งนี้ เพื่อบรรเทาและเยียวยาความเดือดร้อนของลูกค้าได้ทันท่วงที ซึ่งขณะนี้มีรายงานว่าประชาชนในหลายพื้นที่ได้รับผลกระทบจากน้ำป่าไหลเข้าท่วมพื้นที่สวน นาข้าว และทรัพย์สินบ้านเรือนเสียหายจากพายุปาบึกเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่ได้รับรายงานว่ามีลูกค้าของนำสินประกันภัยได้รับผลกระทบจากภัยพายุครั้งนี้มากน้อยหรือไม่เพียงใด ซึ่งอย่างไรก็ดีขอเป็นกำลังใจให้ชาวใต้ทุกท่านผ่านพ้นภัยพิบัติครั้งนี้ด้วยความปลอดภัย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถติดต่อแจ้งภัยได้ที่ นำสินคอลเซ็นเตอร์ 0 2017 3333 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กรรมการผู้อำนวยการนำสินประกันภัยกล่าวด้วยความห่วงใย