TRITN มั่นใจฝีมือ ดึง “เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์” นั่ง CEO  

189

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ไทรทัน โฮลดิ้ง หรือ TRITN แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถึงมติการประชุมคณะกรรมการบริษัทเกี่ยวกับการการสรรหาและแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารท่านใหม่แทนท่านเดิมที่ลาออกไป โดยมีมติให้ตั้ง นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2562 ด้วยคณะกรรมการเล็งเห็นว่านายเชิดศักดิ์เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ เหมาะสมที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่ง มีวิสัยทัศน์ในการบริหารงานที่ดีจะทำให้บริษัทฯเติบโตไปได้ในทิศทางที่ถูกต้องและดีขึ้นได้

ด้านประวัติการทำงาน นายเชิดศักดิ์เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บมจ. ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป หรือ TFG โดยเป็นผู้นำในการฟื้นฟูกิจการ (turnaround)ของบริษัทจากปี 2558 ที่ขาดทุน 1,574 ล้านบาท ให้กลับมามีกำไรในปี 2559 มูลค่า 1,446 ล้านบาท และ 1,516 ล้านบาทในปี2560 นอกจากนี้ ยังเคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) , บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ฮิวเลท แพคคารด์ (ประเทศไทย) เป็นต้น

ทั้งนี้ นายเชิดศักดิ์กล่าวว่า ตั้งใจที่จะทำให้บริษัท TRITN เป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าจับตามองแก่กลุ่มนักลงทุนจากศักยภาพการทำงานของบริษัทฯ โดยในปี 2562 นี้ คาดว่าจะเห็นความก้าวหน้าอย่างชัดเจน ทั้งจากงานที่ได้เข้าไปทำในโปรเจคใหญ่เล็ก ซึ่งตนพร้อมและตั้งใจที่จะร่วมกันกับทีมบริหารทุกท่านเดินหน้าเจรจากับพันธมิตรเพื่อขยายโอกาสการทำงานให้กับบริษัท ขอให้รอดูความสำเร็จของบริษัทฯที่จะเกิดขึ้นในปีนี้

www.mitihoon.com