SCI ร่วมทุน “โกลด์ อีลิท ปารีส (ประเทศไทย)” รุกธุรกิจค้าและให้เช่า โทรศัพท์มือถือ รวมทั้งอะไหล่เกี่ยวกับมือถือโทรศัพท์ทุกชนิด  

215

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอสซีไอ อีเลคตริค หรือ SCI โดยนายเกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า  จากที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 1/2562 ของบริษัท มื่อวันที่ 21 มกราคม 2562  ได้มีมติอนุมัติการเข้าร่วมลงทุนกับ บริษัท โกลด์ อีลิท ปารีส (ประเทศไทย)จํากัด

โดยจัดตั้งบริษัทใหม่ ด้วยทุนจดทะเบียน 20,000,000 บาท ซึ่งบริษัทจะลงทุนในสัดส่วนร้อยละ 49 (เป็นจํานวนเงินไม่เกิน 30 ล้านบาท) ของทุนจดทะเบียนทั้งหมด และ บริษัท โกลด์ อีลิท ปารีส (ประเทศไทย) จํากัด (คู่สัญญาจะถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 51) ซึ่งมิได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับบริษัทใน ลักษณะที่เข้าข่ายเป็นบุคคลที่เกี่ยวโยงกันตามประกาศคณะกรรมการกํากับตลาดทุนที่ ทจ. 21/255 1 เรื่อง หลักเกณฑ์ในการทํารายการที่เกี่ยวโยงกัน

ทั้งนี้ บริษัทที่จัดตั้งใหม่ จะประกอบธุรกิจ ค้าและให้เช่า โทรศัพท์มือถือ รวมทั้งอะไหล่เกี่ยวกับมือถือโทรศัพท์ทุก ชนิด โดยคณะกรรมการบริษัทมอบอํานาจให้คณะกรรมการบริหารและ/หรือบุคคลที่คณะกรรมการบริหารมอบหมายมีอํานาจ ดําเนินการใดอันจําเป็นหรือเกี่ยวเนื่องกับการจัดตั้งบริษัทและการลงทุนดังกล่าวข้างต้นได้ทุกประการ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จ ภายใน ไตรมาสที่ 2/2562

www.mitihoon.com