JWD อียูปลดธง!ลูกค้าล้นมือ ลั่นปิดดีลเทกฯรายใหญ่ (8/02/62)

109

มิติหุ้น – JWD รับทรัพย์ล้นมือ หลังอียูปลดล็อคธงเหลืองประมงไทย ดันลูกค้าทั้งเก่าและใหม่แห่ใช้บริการเพียบ แถมได้มาร์จิ้นสูงปรี๊ด กระซิบ 21 ก.พ.นี้ มีเฮ หลังกำไร-รายได้ปี 61 ออกมาสวยชัวร์ แถมปิดดีลเทกฯ กิจการ วงในอัพเป้าใหม่ 11.30 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD ดำเนินธุรกิจให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจร  โดย นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า จากที่ยุโรปปลดธงเหลืองการทำประมงผิดกฎหมายหรือ IUU ของไทยเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา เป็นบวกต่อธุรกิจส่งออกอาหารทะเลไปยังยุโรปและภูมิภาคอื่นด้วย

ลูกค้าไหลเข้า มาร์จิ้นสูง – ปี 62 โตโดด

โดยขณะนี้มีลูกค้ารายใหญ่ ทั้งที่เป็นลูกค้าเดิมและรายใหม่ ทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้เข้ามาใช้บริการของบริษัทเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งได้มาร์จิ้นในการให้บริการระดับสูง โดยเฉพาะการเช่าคลังสินค้าห้องเย็นที่ปัจจุบันมีอัตราเช่าสูงเกือบ 90%

สำหรับแนวโน้มผลดำเนินงานปี 61 มั่นใจจะเติบโตอย่างโดดเด่น โดยจะประกาศผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ ซึ่งมั่นใจว่านักลงทุนจะพึงพอใจในผลดำเนินงาน นอกจากนั้น ยังเตรียมประกาศความสำเร็จในการเข้าเทกโอเวอร์ผู้ประกอบการโลจิสติกส์รายใหญ่ จะดันให้ผลดำเนินงานปี 62 เติบโตก้าวกระโดด

อัพเป้าใหม่ 11.30 บ. – เชียร์ “ซื้อ”

ด้านฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ระบุ จากการปรับอัตราการใช้กำลังการผลิตของคลังสินค้าทั่วไป และคลังสินค้าควบคุมอุณหภูมิขึ้น และยังได้รวมรายได้จากธุรกิจขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ และส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน มูลค่า 20 ล้านบาท ในส่วนแบ่งกำไรจากบริษัทร่วม ส่งผลให้กำไรปกติปี 62 อยู่ที่ 324 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากเดิม 36.7% หรือคิดเป็นการเติบโต 36.9% เทียบปีก่อน ดังนั้น ราคาเป้าหมายใหม่ ณ สิ้นปี 62 อยู่ที่ 11.30 บาท แนะนำ “ซื้อ”

www.mitihoon.com