เด็กแนว (เช้า) -OCEAN ไปไหล่ขาว 5 บาท,SDC ลุ้นข่าวใหญ่ (11/02/62)

804

OCEAN ไปไหล่ขาว 5 บาท

ครบเดือน ที่สำหรับการแนะนำ Ocean รอบหลังนี้ ซึ่งราคาหุ้นไม่ได้ทำให้ผิดหวัง  วันนี้มา Update กันหน่อยว่ายังไงต่อ  ความเดิมคือ บริษัทน้ำมันปาล์มขนาดใหญ่เข้าเทก OCEAN มีรายได้กว่า 5 พันล้านบาท กำไรจะพุ่งแรงกว่า 400 ล้านบาท จากเดิมก่อนโดนเทกบริษัทแทบไม่มีกำไร ดังนั้นเมื่อคำนวณพื้นฐานจะได้อย่างน้อย 5.50 บาท แต่แว่วว่ารายได้จริงจะทะลุ 6 พันล้านบาทเลยด้วย

เด็กแนวเชื่อว่า OCEAN ยังมีของดีซ่อนในเรื่องธุรกิจ และออเดอร์ก้อนโตที่จะค่อยๆ เผย ดังนั้นใครที่มีอยู่ไม่ต้องรีบขาย กราฟก็บ่งบอกแล้วว่ากำลังจะไปไหล่ขวาแถว 5 บาทต่อไป ขอให้รวย

SDC ลุ้นข่าวใหญ่

จับตาการเปลี่ยนแปลงด้านพื้นฐานที่สำคัญในสัปดาห์นี้ หลังจากที่บริษัทเปลี่ยนธุรกิจใหม่จากขายมือถือมาเป็นผู้วางระบบโทรคมนาคม โดยอาศัยความเชี่ยวชาญจากกลุ่ม SAMART สิ่งสำคัญที่รอคืองานใหญ่ด้านระบบวิทยุสื่อสารที่เป็นข่าวมาหลายเดือนว่าบริษัทจะได้ก้อนใหญ่มากจนทำให้พื้นฐานเปลี่ยนเป็นกำไรต่อเนื่องหลายปี แหล่งข่าวให้เฝ้ามองความเคลื่อนไหวนี้ไว้ แบบอย่าเผลอ

SDC มีกราฟที่อยู่ระหว่างการฟอร์มตัว step สำคัญ หลังจากที่พยายามยกตัวขึ้นมาแล้ว โดยหากผ่าน 0.50 บาทได้สำเร็จใน 1-2 สัปดาห์นี้ จะทำให้โวลุ่มใหญ่ไหลเข้ามาดันไป 0.70 บาทได้ ซื้อตรงนี้วัดใจ วัดข่าวใหญ่ ใครไม่กล้า ถอยไป

www.mitihoon.com