DOD  ดึง NPPG เป็นพันธมิตรร ผลิตบรรจุภัณฑ์  ตั้งเป้าสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านบริการ One Stop Service Solutio

111

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD ดำเนินธุรกิจรับจ้างผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ตราสินค้าของลูกค้าและตราสินค้าของบริษัท “Dai a to” (ได เอโตะ) โดย นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า   บริษัทได้ร่วมมือระหว่าง  บริษัท เอ็นพีพีจี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ NPPG ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ ชนิดอ่อนตัว (Flexible packaging) และ ขวดพีอีที (PET : Polyethylene Terephthalate Bottle) รวมถึงบรรจุภัณฑ์พลาสติกขึ้นรูป ด้วยระบบ Vacuum เพื่อใช้สำหรับบรรจุสินค้าอุปโภค และ บริโภคประเภทต่างๆ ให้กับบริษัทชั้นนำ  โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาบรรจุภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้า และเหมาะสมกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ทั้งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง และ สกินแคร์

พร้อมกันนี้บริษัทต้องยอมรับว่า NPPG มีประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ในการเป็นผู้นำด้าน การผลิต และจำหน่ายบรรจุภัณฑ์ ที่หลากหลายรูปแบบ ด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาพัฒนา ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ให้ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น จึงมั่นใจว่า การเข้ามาช่วยกันพัฒนารูปแบบสินค้า และบรรจุภัณฑ์ ร่วมกันในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจ ของทั้ง 2 บริษัทแล้ว ยังสามารถลดต้นทุนในการบริหารจัดการด้านการผลิต  รวมถึงช่วยย่นระยะเวลา ในการส่งมอบสินค้าได้เร็วขึ้น ซึ่งการเข้ามาเสริมศักยภาพดังกล่าว จะเป็นการช่วยผลักดันให้ บริษัทฯ ก้าวเป็นผู้นำ อันดับ1 ของประเทศ ด้านการให้บริการครบวงจร แบบ One Stop Service Solution

โดยลูกค้า 2 กลุ่ม ของ DOD และ PCCA  มีอัตราความต้องการใช้บรรจุภัณฑ์ เพิ่มสูงขึ้น ตามกลยุทธ์การขยายช่องทางการตลาดของบริษัทฯ  ขณะเดียวกัน NPPG ถือว่าเป็น ผู้ผลิตด้านบรรจุภัณฑ์รายใหญ่ ในอุตสาหกรรม ดังนั้นเชื่อว่า การได้บริษัทดังกล่าว มาร่วมเป็น Strategic partner ทางธุรกิจ ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  เครื่องสำอาง และสกินแคร์ ให้กับ DOD จะส่งผลให้บริษัทฯ สามารถลดต้นทุนในการบริหารจัดการ พร้อมทั้งช่วยย่นระยะเวลา ในการได้รับสินค้าด้านบรรจุภัณฑ์ได้รวดเร็วขึ้น เนื่องจาก NPPG มีความพร้อม และศักยภาพ ในการให้บริการด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์ให้กับบริษัทฯ เพื่อรอรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ได้ในทุกๆรูปแบบ

www.mitihoon.com