เด็กแนว (เช้า)- JCK จริงหรือหลอก อ่านดู!!(20/02/2562

672

JKC จริงหรือหลอก อ่านดู!!

ได้รอบ เมื่อตลาดเล่นกันที่หุ้นเล็ก  ยิ่งมี Story ก็ยิ่งเข้าทาง   ถือเป็นโชคของ JCK เพราะได้ลูกดีมาช่วยเล่นแรง ขนาดปฏิเสธข่าวขายกิจการราคาก็ยังไม่ลง นักเก็งกำไรมองว่าจะยังไงก็ตามตัวแม่ยังไม่วิ่งจึงต้องจัดกันสักดอก หวังว่าเจ้าของหุ้นคงไม่ขวางนะ หุ้นซบมาเป็นปีพอขึ้นมาแล้วดันขวางต่อไปคงหาคนเล่นด้วยยาก

JCK  ขาดทุนต่อเนื่องมา 4 ปีเต็ม รอบนี้คงจะลืมตาอ้าปาก เพราะคอนโด Habor พระราม 3  ซึ่งไปซื้อมาจากเสี่ยโรงเหล็กเมื่อปีก่อน  ดันมีเจ้าสัวจีนมาขอซื้อยกล็อตไปทั้งสองตึก และให้ตกแต่งด้วย  ซึ่งงานทั้งหมดจบสิ้นไปปลายไตรมาส 3 จึงรับรู้รายได้ประมาณ 1,000  ล้านบาทของตึกทั้งคู่นี้เข้าไตรมาส 4  เต็มๆ อัตรากำไรราว 20% ถือว่ารอบนี้ของจริงไม่มีกลิ้งหลอก

 

ลุ้นข่าวดี ขายที่ดินก้อนโต เขต EEC

รับเต็มๆ EEC อย่าลืมว่าบริษัทมีนิคมอยู่ติดเขต EEC กว่า 2,000 ไร่ เท่าที่ตรวจสอบมาได้รับคำสั่งซื้อแล้ว 500  ไร่ คาดว่าทยอยโอนในครึ่งปีแรกนี้ ราคาขายราว 4-6  ล้านบาท ไปคำนวณดูเอาเองว่าจะเป็นเงินเท่าไร    แสดงว่าไม่ใช่วิ่งมาด้วยตัวเปล่าๆ  แต่พ่วงเรื่องราวมาด้วย ขอเอาใจช่วยนะเฮีย  ส่วนกราฟที่น่ามองคือราคา bottom  มาก สร้างฐานตรงนี้มานานเป็นกล่อง โอกาสระเบิดไม่ยาก และ MACD มี DIivergence 3 ครั้ง ครบแล้ว ลุ้นขึ้นแรงๆ  กันคราวนี้

www.mitihoon.com