เด็กแนว (เช้า) – ALLA ระวังโลกใบที่สอง

731

ALLA ระวังโลกใบที่สอง

ธุรกิจ ของออลล่า เริ่มต้นมาจากเป็นเจ้าใหญ่ในงานเครน และรอกไฟฟ้าที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรม ศูนย์ซ่อม แวร์เฮ้าส์ขนาดใหญ่  และสิ่งนี้ทำให้บริษัทเคยมีกระแสกระหึ่มเกี่ยวกับการรับงาน Smart Warehouse ของร้านสะดวกซื้อ 711 จำนวนหนึ่ง และคาดหมายว่าจะขยายไปทั่วหัวเมือง หากเป็นเช่นนั้นจริงจะทำให้ ALLA จะมีความโดดเด่นในการเรื่องของคลังสินค้าอัจฉริยะอย่างมากมายรายได้ก้าวกระโดด ต้องจับตาปี 62

แต่ว่า  มีกลุ่มทุนด้านธุรกิจขนส่งขนาดใหญ่ ที่มองเรื่อง Warehouse เหมือนกัน ได้เข้ามาเจรจาผ่านผู้ถือหุ้นบริษัท เพื่อขอทำการร่วมทุน หรือหากเป็นไปได้อาจถึงขั้นขอเช่ากิจการ ALLA ไปเลยก็ได้ ราคาหุ้นที่นิ่งเหมือนว่ากลัวข่าวรั่วจึงไม่กล้าทำอะไร แต่วงในกำลังร้อน

ซื้อดักก่อนที่จะก้าวกระโดด

ALLA จะขยับไปทางใดกันแน่ ระหว่างมุ่งหน้าทำคลังสินค้าของตัวเอง หรือรับพันธมิตรถือหุ้น  หรือจะหันเข้าโลกใบใหม่ด้าน  Logistic  เชื่อว่าจวนเจียนจะ final ขณะที่ผล ขณะนี้บริษัทอยู่ใน  SET  ค่าตัวก็ไม่น้อย เด็กแนวประเมินมูลค่าหุ้นควรจะ 2  เท่าของ  Book value  หรือราว  2.60 บาท อย่าให้น้อยกว่านี้นะ ส่วนกราฟเน้นที่ MACD  เกิดการตัดขึ้นครบ 3 ครั้งแล้ว โอกาสขึ้นแรงผ่านแนว Down trend  ได้ไม่ยากมองต้านแรก 1.80 บาท ถ้ามาจริงแสดงว่าไม่ใช่ของเล่นๆ  แน่

www.mitihoon.com