เด็กแนว (บ่าย) – GSC คว้างานแบงก์ยักษ์ เป้า 4 บ.

491

GSC คว้างานแบงก์ยักษ์ เป้า 4 บ.

น้องใหม่ไฟแรง GSC ทำธุรกิจ call center และการรับตามหนี้ ซึ่งทั้งสองธุรกิจกำลังเข้าสู่ช่วง Sunrise และยังมีคู่แข่งในธุรกิจไม่มากนัก   ในตลาดก็เช่น OTO, JMT, CHAYO แต่ข้อได้เปรียบของ GSC คือครบวงจรกว่า และมีแม่คือ ACAP ที่เป็นสถาบันการเงินคอยป้อนลูกค้าให้   ขณะที่งานหลักคือการเป็นศูนย์สื่อสาร ที่เติบโตสูง จึงเป็นบริษัทที่น่าจับตา การเข้าตลาดในครั้งนี้ยังจัดว่ามีส่วนทุนที่ต่ำ ให้มองไว้เลยว่าการขยายทุนในอนาคตจะเกิดขึ้นแน่ ทั้งออกวอร์ หรือออกหุ้นให้พันธมิตรรายใหม่ๆ เข้ามา ปู story รอไว้แล้ว

จากกราฟกำไรของบริษัทในปี 62 ไม่มีภาระค่าใช้จ่าย อีกทั้งต้นทุนลด ล่าสุดวันนี้ประกาศได้ลูกค้าแบงก์ใหญ่ให้บริการด้านการสื่อสาร ไม่ระบุชื่อแต่เด็กแนวแว่วมาว่าเป็นแบงก์รัฐที่ใหญ่สุดของประเทศไทย และจะได้รายใหญ่เข้ามาเพิ่มอีก ในปีนี้เป้าหมายขยายธุรกิจเท่าตัว ขณะที่ส่วนทุนยังน้อย ทำให้ Dilution น้อย หมายความว่าราคาเป้าหมายสูงนั่นเอง

กำไร New high ได้เป้า 4 บาท

คาดกำไร ปีนี้ไม่น้อยกว่า 35 ล้านบาท โตเท่าตัวจากปีก่อน และเมื่อเทียบค่า PE ของ CHAYO กับ JMT ที่ 25 จะได้เป้า GSC 4 บาทเน้นๆ มิน่าราคาหุ้นไม่ยอมลง ทำท่าจะไปต่อด้วยซ้ำ อย่าลืมอย่างที่เด็กแนวบอกนะ Story ยังมีอีกเพียบ ส่วนกราฟมีแนวขาขึนมาให้เห็นในกราฟ 30 นาที แนวต้าน 2.54 บาท จะทดสอบอีกครั้งแน่ และจากนั้นจะวิ่งไป 2.90 บาท ทรงมันมาแบบนี้ ดูดีจริง

www.mitihoon.com