“อลิอันซ์ อยุธยา” เดินหน้าเปิดโครงการ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019

101

มิติหุ้น – “อลิอันซ์ อยุธยา” เดินหน้าเปิดโครงการ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019  พร้อมจับมือ “การ์มิน” ประเดิมซี่รี่แรก การ์มิน เวอร์ชวลรัน ชาเลนท์ 45 วัน วิ่งได้สนุกและสตรองกว่าเดิม

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ของอลิอันซ์ อยุธยา ที่ต้องการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ เราได้เดินหน้าสร้างเครือข่ายคนรักสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเครื่องมือหลักในการรวมกลุ่ม คือ การจัดทำ Healthy Living ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์สำหรับคนรักสุขภาพ ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 90,000 ราย ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมที่เป็นการรวมตัวของผู้รักสุขภาพมากมาย และหนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา คือ การจัดโครงการ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000 คน

นอกจากนี้ หลังจบโครงการดังกล่าวแล้ว เรายังคงเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนหมั่นออกกำลังกายด้วยการวิ่งอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ด้วยการนำเสนอบริการ MOVE by Healthy Living ขึ้น โดยเป็นบริการบนแพลตฟอร์ม Healthy Living ที่สมาชิก Healthy Living สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ Smart Watch เพื่อสะสมระยะทางการวิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ โดยทุก 1 กม.ที่วิ่ง สมาชิกจะได้รับ 10 แต้ม เพื่อนำไปแลกของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย

สำหรับปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของโครงการ  Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019 โดยจะแบ่งเป็น 4 ซีรีย์ตลอดทั้งปี ประเดิมซีรีส์แรก จับมือกับแบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก “การ์มิน”ภายใต้แนวคิด “Move 4 Your Best with Garmin” ซึ่งเป็นชาเลนจ์การวิ่งสะสมระยะทาง 45 วัน เน้นให้ผู้ร่วมโครงการได้สนุกและแข็งแรงขึ้น ผ่านมิชชั่นและแคมป์สำหรับนักวิ่งเพื่อช่วยพัฒนาทักษะให้วิ่งได้อย่างปลอดภัยและ ได้โอกาสทำบุญด้านการบริจาคแต้มที่ได้รับให้กับมูลนิธิคลองเคยดีจัง โดยเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับการ์มินครั้งนี้จะช่วยสร้างให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างขึ้น พร้อมสามารถสร้างเครือข่ายชุมชนคนรักสุขภาพของเราให้เติบโตยิ่งขึ้นไป

www.mitihoon.com