BCP ตรึงราคาน้ำมันช่วงสงกรานต์ 12-17 เม.ย.62 พร้อมสำรองน้ำมันรองรับวันหยุดยาว                

56

มิติหุ้น – BCP ตรึงราคาน้ำมันช่วงสงกรานต์ 12-17 เม.ย.62 พร้อมสำรองน้ำมันรองรับวันหยุดยาว

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น หรือ BCP ผู้ประกอบการโรงกลั่นและค้าปลีกน้ำมัน โดยนายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 12-17 เม.ย. 62 BCP จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมัน แม้ว่าราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกจะปรับเพิ่มขึ้นก็ตาม ขณะเดียวกันจะลดราคาน้ำมันหากราคาน้ำมันดิบในตลาดโลกปรับตัวลดลง เพื่อเติมเต็มความสุขช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางให้คนไทยทีเดินทางท่องเที่ยว เยี่ยมเยียนครอบครัว และกลับภูมิลำเนาของตนเอง

พร้อมกันนี้ ยังได้เตรียมสำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันของบางจากฯ ทั่วทุกภูมิภาคในประเทศ พร้อมเพิ่มจำนวนรถขนส่ง เพื่อให้มั่นใจว่าจะรองรับความต้องการใช้น้ำมันในช่วงวันหยุดยาวนี้ และให้ประชาชนมีน้ำมันใช้อย่างเพียงพอและทั่วถึง

ทั้งนี้ บางจากฯ ได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ในโครงการ “มิตรแท้นักเดินทาง ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ เพื่อเตรียมความพร้อมสภาพรถก่อนการเดินทาง และรณรงค์สร้างสำนึกขับขี่อย่างปลอดภัยในโครงการเมาไม่ขับ สร้างวินัยด้านการจราจร ป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยต่อเพื่อนร่วมทางและรถบนท้องถนนด้วย

www.mitihoon.com