INGRS  เดินหน้าสานรายได้ปีนี้โตเด่น หลังออเดอร์ในไทย-มาเลย์ฯ-อินเดีย ขยายตัวต่อเนื่อง

294

มิติหุ้น – INGRS  เดินหน้าสานรายได้ปีนี้โตเด่น หลังออเดอร์ในไทย-มาเลย์ฯ-อินเดีย ขยายตัวต่อเนื่อง พร้อมนัดประชุมผถห.วันที่ 16พ.ค.นี้ เชื่อมีข่าวดี

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. อิงเกรส อินดัสเตรียล (ไทยแลนด์) หรือ INGRS โดยนาย สุรินทร์ หวังเจริญ กรรมการ เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจรายได้ไตรมาส 1 ปีนี้ (ก.พ.62- ม.ค.63) จะเติบโตได้มากกว่าปีก่อน ที่ทำได้ 3,291 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ขยายตัวได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้มีเริ่มมีการสั่งออเดอร์ ทั้งจากประเทศไทย มาเลเซีย  และอินเดียเข้ามาบ้างแล้ว

นอกจากนี้ ภายในวันที่ 16 พ.ค. นี้ จะมีการประชุมผู้ถือหุ้น ซึ่งทางบริษัทจะแจกแจงเป้าหมายและทิศทางการดำเนินงานและอื่นๆ เพื่อให้นักลงทุนเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจ

ด้านแหล่งข่าวนักวิเคราะห์ ประเมินหุ้น INGRS มีปริมาณงานที่รอรับรู้รายได้ประมาณ 4,000 ล้านบาท รองรับการรับรู้รายได้ 5 ปี และในครึ่งปีหลังของงวดปี 2562 INGRS มีการเริ่มผลิตชิ้นส่วนรถยนต์โครงการใหม่หลายโครงการในไทย อินเดีย และอินโดนีเซีย คาดจะช่วยผลักดันยอดขายฟื้นตัวดีขึ้น ขณะที่ในมาเลเซียมีแนวโน้มเติบโตดีเช่นกัน โดยประเมินราคาหุ้นเหมาะสม 1.02 บาท แนะนำ “ซื้อ”

www.mitihoon.com