DOD บอร์ดประชุม 16 พ.ค.62 รับทราบการลาออกของ “ศุภมาส อิศรภักดี” จากเก้าอี้ CEO ย้ำ! ไม่กระทบการบริหารธุรกิจ พร้อมตั้ง “เรณุมาศ อิศรภักดี” รักษาการแทน

525

มิติหุ้น – DOD บอร์ดประชุม 16 พ.ค.62 รับทราบการลาออกของ “ศุภมาส อิศรภักดี” จากเก้าอี้ CEO ย้ำ! ไม่กระทบการบริหารธุรกิจ พร้อมตั้ง “เรณุมาศ อิศรภักดี” รักษาการแทน  วงในคาด ลาออกเพื่อไปรับตำแหน่งในรัฐบาลชุดใหม่

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD โดย นางสาวสุวารินทร์ ก้อนทอง  รองกรรมการผู้จัดการสายบัญชีและการเงิน  เผยว่า บริษัทได้รับทราบการลาออกจากตำแหน่ง กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของนางสาวศุภมาส อิศรภักดี เนื่องจากมีเหตุผลส่วนตัวบางประการไม่สามารถปฏิบัติงานในตำแหน่งต่อไปได้

โดยการลาออกของนางสาวศุภมาส อิศรภักดี ไม่มีผลกระทบใดๆ กับการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เนื่องจากบริษัทดำเนินธุรกิจด้วยระบบการทำงานที่เป็นมืออาชีพ ประกอบกับประสบการณ์ที่ต่อเนื่องและยาวนานของทีมงาน รวมถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ และมีการเตรียมการเพื่อรองรับผลกระทบจากการไม่สามารถปฏิบัติงานของผู้บริหารมาเป็นอย่างดี

ทั้งนี้ บริษัทได้แต่งตั้งนางสาวเรณุมาศ อิศรภักดี เข้ารักษาการตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทั้งแต่งตั้งนางสาววชัราภรณ์ กลับวงศา เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการแทน นางสาวศุภมาส

ด้านแหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม เผยว่า การลาออกของนางสาวศุภมาส น่าจะเป็นการสลัดภาพทางธุรกิจออกจากการเมือง เนื่องจากนาสาวศุภมาส สังกัดพรรคภูมิใจไทย และมีโอกาสที่จะได้ร่วมจัดตั้งรัฐบาลชุดใหม่ และเป็นไปได้ว่านางสาวศุภมาสจะต้องไปช่วยงานการเมืองมากขึ้น