INGRS เซ็น MOU ความช่วยเหลือด้านเทคนิคกับ “Woo Young Industry” พร้อมชักธงธุรกิจปีนี้ลุยต่างประเทศต่อเนื่อง 

139

มิติหุ้น – INGRS เซ็น MOU ความช่วยเหลือด้านเทคนิคกับ “Woo Young Industry” พร้อมชักธงธุรกิจปีนี้ลุยต่างประเทศต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. อิงเกรส อินดัสเตรียล หรือ INGRS  โดยนายฮามิดี บิน เมาลอด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า ขณะนี้บริษัทย่อย PT Ingress Malindo Ventures (PTIMV) INGRS ของอินโดนีเซีย) ได้ทำสัญญาความช่วยเหลือทางเทคนิค (TAA) กับ Woo Yong Industry Co.,Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทจากประเทศเกาหลีใต้ ปัจจุบันเป็นผู้ผลิตและจัดส่งรายใหญ่ให้กับบริษัท Hyundai Motor ในประเทศเกาหลีใต้

โดยมีวัตถุประสงค์ของข้อตกลงนี้คือ การรับการสนับสนุนด้านเทคนิคและความช่วยเหลือด้านการตลาดจาก Woo Young Industry Co.,Ltd. สำหรับการขึ้นรูปและการประกอบกรอบประตูของผลิตภัณฑ์ Hyundai ในอินโดนีเซีย

ทั้งนี้ ในปี 62 บริษัทวางแผนที่จะขยายธุรกิจในหลายประเทศทั้ง อินเดีย ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย โดยเฉพาะในอินเดียโดยบริษัทฯ จะเพิ่มจำนวนผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด ตลอดจนขยายฐานลูกค้าผลิตรถยนต์รายใหม่ๆ เพิ่มเติม เนื่องจากอินเดียมีอุตสาหกรรมผลิตรถยนต์ขนาดใหญ่ที่มีการผลิตรถยนต์ปีละกว่า 5 ล้านคัน และยังเติบโตสูงสุดถึง 9% จากปีก่อน

ปัจจุบันธุรกิจของบริษัท มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยบริษัทฯ ได้เซ็นสัญญารับออเดอร์ใหม่เพื่อผลิตชิ้นส่วนรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ให้กับผู้ผลิตรถยนต์หลายแห่งในหลายประเทศอย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯ มีการเริ่มผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ โครงการใหม่หลายโครงการในประเทศไทย อินเดีย และอินโดนีเซีย ซึ่งคาดว่าจะช่วยผลักดันผลประกอบการของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างมั่นคง

และเมื่อเร็วๆ นี้บริษัทฯได้เซ็นสัญญาเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบหุ่นยนต์เทคโนโลยีระดับสูง (COBOT) กับ กลุ่ม Neuromeka (นิวโรเมก้า) จากเกาหลีใต้ เพื่อจำหน่ายในภูมิภาคอาเซียน อินเดียและประเทศในกลุ่มตะวันออกกลาง นอกจากนี้ ยังเซ็นสัญญาพันธมิตรด้านเทคนิคสำหรับโครงการผลิตชิ้นส่วนให้ ฮุนได ในประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย

www.mitihoon.com