JKN ผนึก GMM25 ลุยป้อนคอนเทนต์ข่าวลิขสิทธิ์ CNBC เต็มพิกัด เริ่มฉาย 1 ก.ค.นี้

138

มิติหุ้น – JKN ผนึก GMM25 ลุยป้อนคอนเทนต์ข่าวลิขสิทธิ์ CNBC เต็มพิกัด เริ่มฉาย 1 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย หรือ JKN ประกอบธุรกิจให้บริการและจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล โดยนายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวของประเทศไทย จาก NBC (Universal) ซึ่งเป็นเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ของประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นระยะเวลา 10 ปี ได้นำรูปแบบรายการและวิธีการนำเสนอตามมาตรฐานของสถานีข่าวระดับโลก CNBC มาผลิตโดย บริษัท เจเคเอ็นนิวส์ จำกัด หรือ JKN News บริษัทในเครือ เพื่อป้อนให้แก่สถานีโทรทัศน์ดิจิทัล

โดยล่าสุด JKN ได้ลงนามความร่วมมือในการนำรายการข่าวที่ JKN News ผลิตขึ้น นำออกอากาศผ่านสถานีโทรทัศน์ GMM25 ซึ่งจะเน้นเข้าใจง่าย กระชับ ถูกต้อง แม่นยำ และสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานการนำเสนอคอนเทนต์ข่าวให้เทรยบเท่าระดับสากล
นางสโรชา พรอุดมศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็นนิวส์ จำกัด ในเครือ JKN กล่าวว่า ความร่วมมือกับ GMM25 ในครั้งนี้ บริษัทจะนำรายการจาก CNBC  มาผลิตเป็นภาคภาษาไทย จำนวน 3 รายการ ได้แก่ รายการ Squawk Box (จ-ศ 06.00-08.00), รายการ Power Lunch (จ-ศ 12.30-13.30) และรายการ Street Signs (จ-พฤ 16.15-18.00; ศ. 16.15-18.20)  ออกอากาศช่อง GMM25 ดีเดย์ออนแอร์ 1 ก.ค.นี้

www.mitihoon.com