กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวพันธสัญญาแบรนด์ใหม่ ‘Know You Can’ สื่อสารตรงถึงลูกค้า มุ่งสร้างความเชื่อมั่นดูแลกันทุกช่วงชีวิต

303

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นางแซลลี่ โอฮารา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ ‘Know You Can’ : เรารู้ว่าคุณทำได้ ซึ่งเป็นพันธสัญญาเดียวกันกับกลุ่มแอกซ่า และทุกบริษัทของแอกซ่าทั่วโลก โดยถือเป็นสัญลักษณ์แทนคำสัญญาต่อลูกค้าว่า กรุงไทย-แอกซ่า จะเคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด และพร้อมสนับสนุนทุกความเชื่อมั่นว่า “คุณทำได้”

โดยในประเทศไทยนับเป็น 1 ใน 16 ประเทศของกลุ่มแอกซ่าทั่วโลก ที่ได้รับคัดเลือกให้มีแคมเปญโฆษณา ‘Know You Can’ โดยแคมเปญนี้มีการเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศเยอรมัน ฮ่องกง ฝรั่งเศส และประเทศอื่นๆในทุกภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา นอกจากนี้บริษัทยังจะใช้แคมเปญนี้กับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในทุกๆ ช่องทาง ทั้งสื่อนอกบ้าน สิ่งพิมพ์ และออนไลน์

ขณะเดียวกัน บริษัทจะใช้แคมเปญนี้สื่อสารกับฝ่ายขายและพนักงานของบริษัทด้วย โดยบริษัทมีแผนที่จะจัดกิจกรรมต่างๆ รวมถึงกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อสื่อสารแนวคิดในการเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะเคียงข้างลูกค้าและพนักงานของบริษัทไปอย่างยืนยาวด้วย