OTO คาดผลงานครึ่งหลังปี 62 โตฉลุย ผนึกพันมิตรแตกไลน์ธุรกิจใหม่ ชัดเจน Q4/62

183

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ หรือ OTO ดำเนินธุรกิจให้บริการบริหารจัดการงานลูกค้าสัมพันธ์แบบเต็มรูปแบบ โดยนางสุกัญญา วนิชจักร์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร เผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงครึ่งหลังปี 2562 คาดเติบโตต่อเนื่องจากช่วงครึ่งปีแรก จากการลงทุนภาคเอกชนที่มีความเชื่อมั่นมากขึ้นหลังมีรัฐบาลชุดใหม่เข้ามาบริหาร

โดยการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมีแผนเปิดตัวบริการเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้ทันกับโลกยุคดิจิทัล อาทิ บริการ NonVoice, Chatbot, AI และ SelfService โดยมีแผนจะเปิดตัวในเดือน ส.ค.นี้

นอกจากนี้ บริษัทอยู่ระหว่างศึกษาแตกไลน์ธุรกิจใหม่ร่วมกับพันธมิตรต่างชาติ เพื่อสร้างฐานรายได้และกำไรเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต ซึ่งคาดจะเห็นความชัดเจนและรูปแบบการดำเนินธุรกิจได้ในช่วงไตรมาส 4/62

ส่วนแนวโน้มผลประกอบการทั้งปี 62 บริษัทมั่นใจรายได้เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนมีรายได้ 718.27 ล้านบาท แต่อยู่ระหว่างพิจารณาปรับลดเป้ารายได้ลงเล็กน้อย จากเดิมคาดเติบโต 40% แตะระดับ 1,000 ล้านบาท เนื่องจากประเมินช่วงครึ่งปีแรกมีรัฐบาลใหม่มาขับเคลื่อนเศรษฐกิจล่าช้า ส่งผลให้การลงทุนทั้งปีชะลอตัวลงเล็กน้อย

www.mitihoon.com