เด็กแนว (บ่าย) – PPPM กราฟบ่งชี้ 3.70 บาท

560

PPPM กราฟบ่งชี้ 3.70 บาท

PPPM เป็นชื่อใหม่ในวงการที่เปลี่ยนมาจาก TLUXE การเปลี่ยนแปลงนี้ไม่เพียงแค่ชื่อ แต่ผู้บริหารชุดใหม่นี่สิน่ามอง เพราะเป็นอดีตผู้ว่าฯ กฟผ. และเป็นผู้บริหารจาก EGCO มาก่อน ถูกทาบทามจากผู้ใหญ่ให้เข้ามาสร้างโอกาสกับ PPPM ที่จะเดินหน้าพลังงานทางเลือกอย่างเต็มที่ โดยจะสานต่อการขายโรงฟ้าพลังงานความร้อน และพลังงานลมที่ญี่ปุ่นเข้าไปตั้งกอง Infra-Fund ภายในปีนี้ ทำให้บริษัทได้เงินสด และกำไรจากการขาย ไปขยายโรงไฟฟ้าเฟสต่อๆ ไปที่ได้ใบอนุญาตมาค่อนข้างมาก

ทางฝั่งอาหารสัตว์ซึ่งมีรายได้ปีละ 2,000 ล้านบาท บริษัทได้ตัดสินใจขายอุปกรณ์และโรงงานมูลค่ากว่า 600 ล้านบาทออกไป แหล่งข่าวว่าขายได้แล้วด้วย มีกำไรพอสมควรราวๆ 100 ล้านบาท จากนั้นบริษัทก็จะเป็นผู้เช่าโรงงานแทน และผลิตสินค้าขาย ไม่ต้องแบกภาระค่าเสื่อมราคา ใช้กินส่วนต่างของรายได้ และค่าบริหารแทน ซึ่งจะทำให้ค่าใช้จ่ายลดลงมาก เห็นกำไรในทันที เงินสดจากการขายโรงงานก็นำไปลดหนี้สถาบันการเงิน ทำให้หนี้เหลือต่ำอีกต่างหาก

เป้าหน้าเจอกัน 3.70 บาท กราฟเป็นใจ

PPPM จากปีนี้ไปจะตัวเบา มีแต่ส่วนงานที่สร้างรายได้ และกำไรจึงถือได้ว่าอนาคตกลับมาน่ามองอีกครั้ง ขณะที่กราฟเกิดสัญญาณซื้อต่อเนื่องจากที่เด็กแนวแนะนำซื้อไปเมื่อต้นเดือน โดยรอบนี้มี แนวต้านที่ 3.70 บาท เป็นปลายทางที่น่าสนใจมาก สัญญาณซื้อชัด ใครชอบหุ้นที่มี Story และกราฟเป็นใจ ลองใส่กันดูคร๊าบบบ

www.mitihoon.com