เด็กแนว (เช้า) – ALLA บอกแล้วว่าให้ซื้อ (24/07/62)

545

ALLA บอกแล้วว่าให้ซื้อ

7 วันก่อน  บอกแล้วว่าหุ้นตัวนี้จะแรง  และโวลุ่มก็มายังเห็นได้ชัด  แม้ว่า Q1 ไม่เป็นที่ประทับใจ  เพราะงานต่างๆ ของระบบเครนอยู่ในระหว่างดำเนินการ เช่นโรงไฟฟ้าบางปะกง สนามบิน โรงงานอุตสหกรรม และคลังสินค้าของกลุ่ม CPALL 5 แห่ง  แต่ใน Q2 เป็นต้นไป การส่งมอบงานเกิดขึ้นมาก และทำให้ผลประกอบการกลับมาเติบโตกว่าช่วงแรก  ส่วนครึ่งปีหลังแว่วว่าได้ของดีซ่อนอยู่

ALLA เป็นหุ้นใน SET ราคาหุ้นลงต่ำจนค่า PE เหลือเพียง 11 เท่า จัดว่าอยู่ในระดับที่ค่อนข้างถูก และหากประเมินจากธุรกิจใหม่คือ Smart Warehouse ที่เริ่มรับงานกลุ่ม CPALL ไปแล้วนั้น กำไรจะดีขึ้นเรื่อยๆ และราคาไม่ควรจะต่ำกว่า PE 15-18 เท่า ตีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 บาท หรือมี Upside ระดับ 40% จากที่เด็กแนวให้วันก่อน ราคาหุ้นและโวลุ่มเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

กราฟม้วนตัวเป็น W-Shape

เรื่องซ่อนแอบ  ที่จะต้องจับตาอย่างมากคือ การร่วมทุนธุรกิจใหม่ เพราะแหล่งข่าวยืนยันว่า ALLA กำลังเจรจาดีลสำคัญกับต่างชาติในการทำด้าน Logistic รูปแบบใหม่ที่เข้ามาตีตลาดในประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับธุรกิจคลังสินค้าที่บริษัทวางแผนไว้ทั่วประเทศ ดังนั้นนี่อาจเป็นประเด็นซ่อน และราคาที่ไม่ขยับ อาจกดไว้เพื่อยกล็อตให้ต่างชาติที่ว่าก็ได้

ขณะที่กราฟเกิด Divergence ใน MACD อย่างแรง งานนี้จะทำให้ราคาหุ้น bottom out ในระยะยาว โดยแท่งเทียนก่อตัวเป็น W-shape มีเป้าแรกในการวิ่ง 1.80 บาท นี่เป็นหุ้นไม้สอง ที่น่ามองนะ ขอบอก