เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์เด่น ร่วมมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13 ชู “อีลิท เฮลท์” ดูแลแบบเหนือระดับ พร้อมคัดสรรแบบประกันเพื่อ “คู่ชีวิต” ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างเท่าเทียม

142

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต หรือ MTL เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทฯได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 13 (Money Expo Korat 2019) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ในระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2562 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย

โดยผลิตภัณฑ์ที่ไฮไลท์ในงาน บริษัท ได้จัดเตรียม “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ มีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้ โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ ครอบคลุมหากต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ รวมไปถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy เป็นต้น

นอกจากนี้ บริษัทยังนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม ซึ่งรวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ผ่านบริการประกันชีวิตและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ การวางแผนทางการเงินอย่างการออมในรูปแบบประกันชีวิต หรือการวางแผนเพื่อการเกษียณ ให้ทุกๆ ความรักสามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง ซึ่งสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกัน เพียงระบุความสัมพันธ์ ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต” โดยไม่มีการขอเอกสารแสดงความสัมพันธ์เพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการวางแผนทางการเงินพร้อมโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุน บริษัท ได้จัดผลิตภัณฑ์ “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวด ไว้คอยตอบโจทย์การวางแผนทางการเงินของลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น และ “เมืองไทย ยูนิเวอร์แซลไลฟ์ 1” ประกันชีวิตแบบยูนิเวอร์แซลไลฟ์ ชำระเบี้ยรายงวด ที่ให้ความคุ้มครองชีวิต และสามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ นอกจากนี้ ยังมีบริการออกแบบการลงทุน ภายใต้โครงการ 5 ขั้นมั่นใจลงทุน ผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบคู่การลงทุน และผลิตภัณฑ์กองทุนรวมอีกด้วย