เด็กแนว (เช้า) – AMA อะไรเอ่ย เพิ่มขนาดได้

625

AMA อะไรเอ่ย เพิ่มขนาดได้

แฝดสยาม  ต้องยกนิ้วให้อินกะจัน  แต่แฝดหุ้นต้องยกให้ PTG กับ AMA ที่ราคาเกาะติดกันเป็นแตงเมมาโดยตลอด  ธุรกิจนั้นต่างกัน แต่เอื้อกันด้านโลจิสติกส์ และกลุ่มผู้ถือหุ้นเดียวกัน แน่นอนว่าเมื่อพี่ได้ดี น้องก็ต้องได้ดี  ยิ่งได้ รมต. ท่องเที่ยวเป็นตราประทับไว้ ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนมากขึ้นว่า โดยจิตวิทยาแล้วยังไงก็ต้องไม่ทำให้เสียหน้า เสียราคา

AMA รอบ Q3 นี้รับข่าวบวกหลายเด้ง ตั้งแต่ราคาน้ำมันถ้าเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อน ราคาถูกลง 25% ทำให้ต้นทุนธุรกิจถูกลงมาก เพราะบริษัทรับจ้างขนส่งทางเรือ นอกจากนี้ สงครามการค้า ทำให้การขนส่งน้ำมันปาล์มหนาแน่นกว่าเดิม เพราะจีนหันมาเน้นในภูมิภาคมากขึ้น และอินเดียก็เน้นนำเข้าเพิ่มทำให้การเดินเรือถือว่าแน่นเปี๊ยะ

ลุ้นข่าวแรง  พร้อมปรับเป้า 10 บาท

ข่าวแรง ที่น่าจะเกิดขึ้นคือการเข้าเทกกองเรือจากบริษัทนอกตลาดเพิ่ม รอข่าวบวกเร็วๆ นี้  ตั้งเป้า 2 กองนำมาเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้น เพราะตอนนี้ข่าวว่างานชุกมาก ส่วนกำไรในปีนี้น่าจะเติบโตกว่า 150% เทียบปีที่ผ่านมา ส่วนเป้าหมายเด็กแนวขอ Up เป็น 10 บาท ยกพีอีให้ 25 เท่าเลย กราฟ มี Buy signal ชัดเจนมากใน Stochastic และแท่งเทียนเกิด W-shape มองเป้าเบาๆ ก็ 9 บาทแล้วคร๊าบบบบ