เด็กแนว (เช้า) – FANCY เคยมองว่า Backdoor (23/08/62)

874

FANCY เคยมองว่า Backdoor

สงสัยมาก  เมื่อกลางเดือนมิถุนายน เด็กแนวตั้งข้อสงสัยกับหุ้นตัวนี้ไว้ว่า  FANCY รอใครมาขอหรือเปล่า เพราะจัดงบบัญชีสะอาดหมดจด ไร้หนี้ พร้อมล้างขาดทุนสะสม Book value 1.71 บาท สูงมาก เหมือนรออะไรสักอย่าง หุ้นตัวนี้ในอดีตเคยมีข่าวจะไปซื้อบริษัทอสังหา แต่ก็ดีลไม่จบ ต่อมาก็มีข่าวว่าจะไปทำพลังงานชีวมวลโดยใช้วัตถุดิบไม้ยางพาราที่บริษัทมีความชำนาญ แต่ก็เงียบไป

หรือที่เด็กแนวเคยสงสัยว่ามีธุรกิจโรงไฟฟ้านอกตลาดอาจเข้าเจรจา Backdoor ส่วนจะเป็นใครหรือไม่นั้น คงต้องมาคอยดูกัน ขณะที่ตลอดสัปดาห์มีจำนวนหุ้นที่ซื้อขายกันเฉียด 90 ล้านหุ้น ไม่เคยมีมาก่อน และอาจถูกเก็บเข้าไปแล้วกว่าครึ่งของจำนวนนี้ หรือเป็นไปได้ไหมที่คุณเจรจารายใหม่ดีลกันแล้ว และกำลังเก็บหุ้นจากกระดานเพื่อได้สัดส่วนตามต้องการ

โวลุ่มเก็บมาเป็นระลอก  จะเอาจริงหรือไม่

บริษัท ไม่จำเป็นต้องชี้แจง เพราะนี่คือการตั้งสมมติฐานเท่านั้น สำหรับแนวโน้มราคาจะไปไหนนั้นบอกยาก เพราะถ้าข่าวแรงมากๆ  คนเก็บอาจแกล้งทำหยุดไว้ก่อน  แต่ถ้าดีลมีจริงการเก็บก็ต้องทำต่อไป  เด็กแนวให้เป้าคราวก่อนไม่น้อยกว่า 1 บาท ส่วนคราวนี้อิงกราฟที่ 0.90 บาท จะเป็นโวลุ่มมาเป็นระลอกๆ ตั้งแต่เดือน 5 สงสัยว่า ดีลนี้เริ่มคุยกันตอนนั้นแล้ว