KUMWEL โปรเจ็กต์รัฐดันงบโตแกร่ง ตั้ง‘ทวีสิน 189 ’ลุยงานฟ้าผ่า (10/09/62)

252

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.คัมเวล คอร์ปอเรชั่น หรือ KUMWEL ทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับระบบต่อลงดิน ระบบป้องกันฟ้าผ่า ระบบป้องกันเสิร์จ ระบบตรวจจับและเตือนภัยฟ้าผ่า ภายใต้ตราสินค้า KUMWELL โดย “บุญศักดิ์ เกียรติจรูญเลิศ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทเตรียมเปิดตัว “Kumwell Clinic Network” เพื่อเป็นศูนย์ตรวจสอบ วิเคราะห์ ปรับปรุงระบบป้องกันฟ้าผ่า ระบบต่อลงดิน ระบบป้องกันเสิร์จ ระบบตรวจจับ แจ้งเตือนภัยฟ้าผ่าและระบบป้องกันฟ้าผ่าอัจฉริยะอย่างครบวงจร

ตั้งบ.ย่อยรุก ‘Kumwell Clinic Network’

พร้อมแต่งตั้ง “บจ.ทวีสิน 189 เอ็นจิเนียริ่ง” เป็นตัวแทนผู้ให้บริการในพื้นที่ จ.ระยอง เป็นแห่งแรก โดยมุ่งการให้บริการลูกค้าในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC ) เป็นหลัก ทั้งนี้บริษัทวางแผนเพิ่มตัวแทนจำหน่ายอีก 5-10 รายในพื้นที่ต่างจังหวัด อาทิ ขอนแก่น ภูเก็ต กระบี่ ตรัง เชียงใหม่ สุราษฏร์ธานี  อุบลราชธานี นครราชสีมา  อุดรธานี และสงขลา คาดว่าจะสามารถทยอยเพิ่มจำนวนตัวแทนได้ภายในปีนี้

“ เราเตรียมเปิดตัว “Kumwell Clinic NetworkW ที่ จ.ระยองเป็นที่แรก พร้อมขอเชิญชวนผู้สนใจเข้ารับฟังงานสัมมนา หัวข้อ “ระบบป้องกันฟ้าผ่าแบบอัจฉริยะ “Smart Lightning Management System” ในวันพุธที่ 11 ก.ย.62  ณ ห้องสร้อยเพชร 3 โรงแรมโกลเดนซิตี้ จ.ระยอง ตั้งแต่เวลา 8.00 – 16.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมรับฟังงานสัมมนาได้ที่ : https://bit.ly/2ltfYau  หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02- 954 -3455” นายบุญศักดิ์ กล่าว

งานภาครัฐหนุนออเดอร์พุ่ง

นายบุญศักดิ์ กล่าวเสริมว่า ทิศทางธุรกิจในช่วงครึ่งหลังของปี 62 มองว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากการทยอยลงทุนของหน่วยงานภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทุกโครงการที่เป็นโครงสร้างพื้นฐานมีความจำเป็นต้องติดตั้งอุปกรณ์และระบบสัญญาณเตือนภัยฟ้าผ่า เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสาธารณะในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ปัจจัยดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ดีของบริษัทในการขยายธุรกิจต่อเนื่อง

www.mitihoon.com