เด็กแนว (บ่าย) – FANCY รอบนี้ลุ้นเต็มบาท

551

FANCY รอบนี้ลุ้นเต็มบาท

ถือว่า ขึ้นมาต่อเนื่อง หลังจากให้หุ้น FANCY ตัวนี้ไปตั้งแต่เดือน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่มีผู้ถือหุ้นบางรายเทขายหุ้นออก และ นายเมธา รังสิยาวนนท์ เข้ามาถือหุ้นใหญ่สุด พร้อมเผยใจว่าจะต้องทำให้บริษัทกลับมากำไรให้ได้ เพราะธุรกิจดี นอกจากนั้น ในตลาดยังเล็งประเด็นการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างบางอย่างในบริษัท แต่ล่าสุดมีดีกว่านั้น เพราะผู้บริหารออกมาให้ข่าวว่ากำลังเจรจาธุรกิจกับญี่ปุ่น ลุ้นได้คำสั่งซื้อไม้ล็อตสำคัญ ซึ่งถ้าได้ถือเป็นรายได้ก้อนโต

ล่าสุดแหล่งข่าววงการเผยว่าบริษัทคว้าออเดอร์ไม้ได้แล้ว โดยญี่ปุ่นเป็นผู้สั่งซื้อม้ประสานอบแห้งและ ไม้ Particle แบบใหม่ ส่งออกไปล็อตใหญ่ ส่งผลให้แนวโน้มรายได้จะพลิกฟื้นอย่างมีนัยยะสำคัญตั้งแต่ปลายปีนิ้ อีกทั้งมีการปรับแนวการขายและการผลิตเพื่อลดต้นทุน มั่นใจว่าบริษัทจะกลับมาเติบโตเนื่องจากสินค้ามีความต้องการในตลาดสูง

ราคาต่ำ Book มากเกินไปละ

FANCY มี Book value สูงถึง 1.7 บาท ขณะที่ราคาหุ้นลงลึกไปแล้ว ในช่วงเดือนที่ผ่านมามีแรงซื้อสะสมหุ้นแปลกๆ อาจเป็นไปได้ที่จะมีการเข้ามาเก็บหุ้นของรายใหญ่เมื่อเล็งเห็นอนาคตบางอย่าง   ส่วนขาดทุนสะสมคาดว่าจะนำกำไรส่วนเกินมาล้างออกได้เลย   ส่วนกราฟที่ลงลึก และเริ่มม้วนตัวขึ้นมานี้ เป็นสัญญาณ bottom out มาลุ้นกันให้เต็มบาทเลยรอบนี้

www.mitihoon.com