อลิอันซ์ อยุธยา เน้นกลยุทธ์สื่อสารการตลาดเชิงรุก ผ่านหนังโฆษณาแบบอินเตอร์แอคทีฟ “โชคดีที่ได้เลือก”

160

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานนางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต หรือ AZAY เปิดเผยว่า ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดของธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ อลิอันซ์ อยุธยา ต้องการนำเสนอความแตกต่าง จึงได้ผลิตหนังโฆษณาที่สื่อสารถึงบริการแบบองค์รวม คือมีทั้งการเหมาคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และเหมาไปถึงบริการสุขภาพเพิ่มเติมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลทั้งทางร่างกายและจิตใจ

โดยได้หยิบประเด็น Palliative Care หรือ การดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายแบบประคับประคอง ขึ้นมาใช้ซึ่งถือเป็นประเด็นใหม่สำหรับสังคมไทย โดยโฆษณา “โชคดีที่ได้เลือก” เพื่อสื่อสารให้เห็นถึงประกันสุขภาพที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางการแพทย์อยู่แล้ว และรองรับการดูแลแบบประคับประคอง [Palliative Care] ที่บ้าน ซึ่งอลิอันซ์ อยุธยา พร้อมมีบริการเพิ่มเติมในการดูแลผู้ป่วยที่บ้าน(Nursing Care) ด้วย

“โฆษณานี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของแคมเปญที่จะสร้างกระแสความตื่นตัวให้คนไทยมีความรู้และความเข้าใจในเรื่อง Palliative Care ให้มากขึ้น โดยหลังจากนี้ไป เราจะมีกิจกรรมต่อเนื่องทั้งการให้ความรู้และแบ่งปันข้อมูลดีๆ ผ่านสื่อต่างๆ รวมทั้งจากผู้มีประสบการณ์จริงผ่านช่องทาง Healthy Living และกิจกรรม Healthy Living Day ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน ร่วมกับภาคีพันธมิตรด้านการดูแลรักษาสุขภาพทั้งกายและใจ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆจากแคมเปญนี้ได้ทาง https://elife.azay.co.th/holistic-care” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย