JKN ขนทัพศิลปินดาราจากอินเดีย-ฟิลิปปินส์-ไทย ร่วมงานอลังการสุดยิ่งใหญ่

211

มิติหุ้น- JKN จัดงานยิ่งใหญ่ประจำปี 2019 ‘JKN Mega Showcase 2019: Diamond Pink The Love of Content ภายใต้แนวคิด Showcase Showgirls ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. เปิดหน้าหนังลิขสิทธิ์ ซีรีส์อินเดียและฟิลิปปินส์ มาจำหน่ายให้ทีวีดิจิทัลไทยจนถึงปลายปีนี้ พร้อมโชว์คอนเทนต์จากการผลิตรายการภายใต้แบรนด์ JKN-CNBC ที่เตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้อีก 4 รายการ ดึงพันธมิตรคู่ค้าจากวงการทีวีดิจิทัลและเอเยนซี่โฆษณาร่วมงาน หวังดันยอดขายตลาดในประเทศเพิ่มขึ้น จากเดิม ณ สิ้นไตรมาส 2/62 ที่มีมูลค่างานในมือกว่า 500 ล้านบาท พร้อมเปิดแผนลุยตลาดต่างประเทศ รุกทำตลาดและจำหน่ายลิขสิทธิ์ซีรีส์ละครไทยจาก  ช่อง 3 ภายใต้กลยุทธ์ ‘ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง’ ขยายตลาดซีรีส์ละครไทยตีตลาดโลก หลังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ขายคอนเทนต์ละครไทย ออนแอร์ที่เกาหลีใต้

คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดงาน  ‘19.9.19 JKN Mega Showcase 2019: Diamond Pink The Love of Content’ ภายใต้แนวคิด Showcase Showgirls ในวันที่ 19 กันยายน 2562 ที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน

ซึ่งถือเป็นงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่เปิดตัวคอนเทนต์ซีรีส์อินเดียและฟิลิปปินส์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก ให้พันธมิตรคู่ค้าได้เลือกซื้อเพื่อนำไปออกอากาศในช่วงปลายปีนี้ รวมถึงโชว์คอนเทนต์รายการใหม่จาก JKN-CNBC ให้แก่พันธมิตรทางธุรกิจที่อยู่ในวงการอุตสาหกรรมทีวีดิจิทัลและเอเยนซี่โฆษณา ได้รับรู้ถึงรูปแบบรายการคอนเทนต์ที่ JKN-CNBC สร้างมิติใหม่แห่งการนำเสนอข้อมูลข่าวสารในประเทศไทย ตลอดจนโชว์ภาพความสำเร็จที่ผ่านมา และแนวทางการดำเนินงานในการทำตลาดและจัดจำหน่ายคอนเทนต์ซีรีส์ละครไทยจากช่อง 3 ที่ครองใจผู้ชมทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน