AWC-ILM หุ้นระดับโลก ทำเจ๊เรย์ปวดหมอง!?!?

1089

เป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อยและยังมีนักลงทุนมาสอบถามเจ๊เรย์กันแทบทุกวันเลยคร้ากับหุ้นน้องใหม่ AWC ของเจ้าสัวเจริญ เอาหละไหนๆ ก็ไหนๆ แระ เจ๊เรย์ของแย้มข้อมูลในไฟลิ่งละกันนะคร้า โอ้วบร๊ะเจ้า!!…เชื่อกันหรือไม่ว่าหาก AWC ขายหุ้นได้ทั้งหมด 8,000 ล้านหุ้นจะมี Market Cap ถึง 1.92 แสนล้านบาทที่เดียว…ขึ้นแท่นเป็นบริษัทที่ระดมทุนใหญ่สุดของตลาดหุ้นไทยเลยคร้า เป็นยังไงแค่น้ำจิ้มเจ๊เรย์เชื่อว่าถ้า AWC การออกโรดโชว์คงทำเอานักลงทุนตาลอย  น้ำลายยืดอยากเป็นเจ้าของเป็นแน่ๆ อะๆมาต่อกันเจ๊เรย์เหลือบไปมองดูสินทรัพย์ ก็อยากจะร้องกรี๊ดๆเล้ยคะมีทั้งอสังหา  ศูนย์การค้ายักษใหญ่ โรงแรมหรูติดอันดับต้นๆของประเทศ  อาคารสำนักงาน ออฟฟิตให้เช่า และที่ดินมากมายนับไม่ถ้วน  ถือว่าของจริงมาแล้วคร้า!!!

คงจะช่วยลบข่าวลือกันก่อนหน้านี้ได้ว่า “เสี่ยน้ำเมา” ไปเทกโน่น เทกนี่ ตอนนี้มาตัวเป็นๆเลยคร้าอ้าวพวกเหล่าเม่าเอ้ยนักลงทุนทั้งหลายคะ….เตรียมทุบกระปุกพร้อมเป็นเจ้าของหุ้นระดับโลกกันคร้า แต่เดี๋ยวก่อน คร้าเม่าทั้งหลายเอ้ยนักลงทุน…เจ๊เรย์ก็ดั้นไปสืบเสาะจนพบข้อมูลเพิ่มเติมมาคร้า “ทั้งหุ้นและผู้จัดจำหน่ายดูเหมือนเป็นมืออาชีพ”   อ้าว!! แต่ไหนพอถึงเวลาเปิดจองจริงกลับเหมือนขายของเล่นซะงั้นหละคร้า   นักลงทุนไม่น้อยต่อท่อร้อยสายมาหาเจ๊เรย์  บ่นอุบ  ยัดหุ้นให้ซื้อ ถามราคาเท่าไรก็ยังไม่รู้  ถามพื้นฐานอย่างไรก็ตอบไม่ได้  ถามอะไรไม่รู้ซะกะอย่าง ตอบได้เพียงอย่างเดียวคือจะเอากี่หุ้น น่าเสียดาย หุ้นระดับโลกแต่ทำไมระบบการขายจึงยังเป็นแบบนี้

อีกตัว ILM นี่ก็ไม่ธรรมดาตอนเปิดโรดโชว์ก็สุดอลังคร้า  ด้วยชื่อชั้น Index Living Mall ใครๆ ก็รู้จัก นักลงทุนวาดฝันราคาหุ้นคงติดดาวอย่างแน่นอน  เพราะคุยโวว่ายอดจองกองทุนเกินจำนวน 7-8 เท่า  แบบนี้คงต้องไปไล่ซื้อในกระดานแน่  แต่เอาเข้าจริงราคาหุ้นกลับมีแต่แรงขาย  หัวปัก new low แบบไร้ฐาน  ตามเช็คข่าวก็ไม่ได้  ผู้บริหารโกอินเตอร์ตลอดไม่รู้ว่าเข้ามาโต หรือเข้ามาเพื่ออะไร  กันละเนี้ย  เจ๊เรย์ ปวดหมองแทนนักลงทุนจริง จริ๊งงง

www.mitihoon.com