ธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน เพิ่มทางเลือกใหม่ให้ลูกค้า ด้วยเงินฝากหักลดดอกเบี้ยบ้านได้ คล่องตัว ปิดบัญชีไวกว่าเดิม

45

มิติหุ้น – ธนาคารธนชาตรุกตลาดสินเชื่อบ้าน ออกสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ Offset Housing Loan เพิ่มทางเลือกตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า  ที่หลากหลายยิ่งขึ้น นำเงินฝากมาหักลดยอดในการคิดดอกเบี้ยบ้านได้ และยังให้สภาพคล่อง ถอนเงินฝากออกมาใช้ได้ ชี้จ่ายดอกเบี้ยบ้านน้อยลง ปิดบัญชีได้ไวกว่าสินเชื่อบ้านแบบเดิม ตอกย้ำแนวคิดให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าของชีวิต

นายสุนันท์ อัมหิรัญ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจสินเชื่อเคหะ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารธนชาตมีนโยบายยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) และได้ออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านเพื่อให้ตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างเหมาะสมและครอบคลุม ภายใต้แนวคิดให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าของลูกค้า โดยปัจจุบันมีให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้านที่หลากหลาย อาทิ สินเชื่อบ้านใหม่ สินเชื่อบ้านมือสอง สินเชื่อรีไฟแนนซ์ สินเชื่อปลูกบ้าน สินเชื่อบ้านแลกเงิน และ สินเชื่อโฮมพลัส โดยล่าสุด ได้ออกผลิตภัณฑ์ สินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan ซึ่งเป็นสินเชื่อบ้านรูปแบบใหม่ ที่รวมผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน และเงินฝากไว้ด้วยกัน โดยให้ใช้ยอดเงินฝากมาหักลดยอดในการคิดดอกเบี้ยบ้านได้ โดยไม่ต้องนำเงินฝากมาเป็นหลักประกัน ลูกค้าจึงมีสภาพคล่อง สามารถนำเงินฝากออกมาใช้ได้ และมีภาระดอกเบี้ยบ้านน้อยลง ซึ่งจากหลักการลดต้นลดดอกทำให้ปิดบัญชีได้ไวกว่าสินเชื่อบ้านแบบเดิม

โดยสินเชื่อบ้านธนชาต Offset Housing Loan นี้ เหมาะกับลูกค้าที่มีเงินสดอยู่แล้วในระดับหนึ่ง หรือลูกค้าที่มีกระแสเงินสดเข้าออกอยู่เป็นประจำ และมองหาการกู้บ้านที่ให้สภาพคล่องทางการเงินกับตัวเอง เมื่อต้องการเงินออกมาใช้ยามฉุกเฉินหรือนำไปลงทุนต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ ก็สามารถดึงเงินฝากนั้นกลับมาได้ตลอดเวลา เพียงผู้กู้เปิดบัญชีสินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan ควบคู่กับ บัญชีเงินฝากเพื่อสินเชื่อบ้าน Offset Housing Loan (อัตราดอกเบี้ย 0%) เพื่อใช้ยอดเงินฝากมาประกอบการคำนวณดอกเบี้ยสินเชื่อบ้าน โดยสรุปมีข้อดี ดังนี้

  • ลดดอกเบี้ยบ้าน เพราะนำเงินฝากมาหักลบดอกเบี้ยบ้านได้สูงสุด 50%
  • ให้สภาพคล่อง สามารถนำเงินฝากออกมาใช้ได้ตลอดเวลา 
  • ปิดบัญชีกู้บ้านได้ไวกว่าเดิมเมื่อเทียบกับสินเชื่อบ้านปกติ

ด้วยความโดดเด่น 3 ด้านของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เชื่อว่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ และทำให้การกู้บ้าน ไม่ปิดกั้นความก้าวหน้าในชีวิตของลูกค้า

สำหรับการชำระค่างวดสินเชื่อบ้านธนชาต Offset Housing loan ธนาคารอำนวยความสะดวกโดยให้ชำระค่างวดผ่านการตัดบัญชีอัตโนมัติ (AFT) โดยอัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม เป็นไปตามประกาศของธนาคาร ผู้สนใจสามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขา โทร.1770 กด 7 หรือ www.thanachartbank.co.th

www.mitihoon.com