PHOL ฝุ่นพิษดันยอดขายพีค ปั๊มผลงานปีนี้โตร้อนแรง (1/10/2562)

96

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ผลธัญญะ หรือ PHOL ประกอบธุรกิจจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม และให้บริการออกแบบ ผลิต รับก่อสร้าง ให้บริการเกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเพื่ออุปโภคและบริโภค โดย “นายบุญชัย สุวรรณวุฒิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า จาก “ปริมาณฝุ่นละออง  PM 2.5” ที่เริ่มกลับมาเกินค่ามาตราฐานอีกครั้ง และทำให้ประชาชนตระหนักถึงผลกระทบต่อสุขภาพ และเร่งหาหน้ากาก N95 ป้องกันมากขึ้น คาดบริษัทจะได้รับประโยชน์และขณะนี้มีสต็อกสินค้าเพียงพอรองรับต่อความต้องการใช้
อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าตลาดก็มีสต็อกเช่นกันหลังจากเกิดเหตุแพคนิคคราวก่อน ทั้งนี้ “หน้ากาก N95” ยังคิดเป็นสัดส่วนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เมื่อเทียบกับรายได้รวม

รุกเจาะลูกค้าเอกชน
ส่วนภาพรวมการดำเนินงานในปี 62 คาดว่าจะยังเติบโตต่อเนื่องจากปีก่อนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยแผนงานในช่วงที่เหลือของปีนี้จะรุกให้บริการธุรกิจด้านการจำหน่ายสินค้าในกลุ่ม (SAFETY) และกลุ่มสินค้าเพื่อการควบคุมสภาพแวดล้อม (CE) เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มอุตสาหกรรมที่ยังมีทิศทางขยายตัว โดยจะเน้นงานภาคเอกชนเป็นหลัก ส่วนงานภาครัฐจะเป็นการให้เซอร์วิสงานโครงการเดิมที่ได้ประมูลมา

ด้านกลุ่มสินค้าและบริการด้านระบบบำบัดน้ำเพื่อการอุปโภคและบริโภค  (WATER) เน้นการติดตามงานโครงการด้านระบบน้ำในกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมที่ได้มีการนำเสนอลูกค้าแล้วและงานบริการหลังการขาย รวมถึงเตรียมการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ในแต่ละกลุ่มธุรกิจเพื่อรองรับแผนดำเนินงานในอนาคต

 

www.mitihoon.com