JUBILE เผย Q4/62 เข้าไฮซีซัน ผนึก LINE FRIENDS ออกคอลเลกชั่นใหม่ปั๊มยอด ดันรายได้ปีนี้พุ่ง10%

151
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ หรือ JUBILE ดำเนินธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรและเพชรกะรัต โดยนางสาวอัญรัตน์ พรประกิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มยอดขายในช่วงครึ่งปีหลัง 62 ยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องจากช่วงครึ่งปีแรก เพราะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น โดยเฉพาะในไตรมาส 4/62 ขณะที่บริษัทยังมีอัตราการเติบโตดีกว่าภาพรวมตลาดค้าปลีกเครื่องประดับเพชรแท้ ที่มีมูลค่าราว 4 หมื่นล้านบาท
โดยล่าสุดบริษัทได้รับลิขสิทธิ์ LINE FRIENDS ในการออกคอลเลกชั่นแฟชั่นเครื่องประดับเพชรแท้ ดีไซน์ LINE FRIENDS charaters ขยายตลาดเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ คาดจะช่วยสนับสนุนยอดขายได้เพิ่มราว 3-5% จากยอดขายรวมปีนี้ที่คาดเติบโตเพิ่มขึ้นตามเป้าประมาณ 10%
“หลังจากบริษัทเปิดพรีลอนซ์ไป 2 ดีไซน์ จากกว่า 40 ดีไซน์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นอย่างดี ซึ่งลูกค้าสามารถหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์สาขา 130 จุด และมี 30 จุดเฉพาะที่มีคอลเลกชั่น LINE FRIENDS รวมทั้งบริษัทยังมีช่องทางขายผ่านเว็บไซต์ที่รุกตลาดอย่างจริงจังในปลายปีนี้” นางสาวอัญรัตน์ กล่าว
นอกจากนี้ บริษัทยังเน้นกลยุทธ์รักษายอดขายการเติบโตสาขาเดิม หรือ Same Store Sales Growth (SSSG) ให้เติบโตเพิ่ม และมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส และปี 63 วแผนขยายสาขาเพิ่ม 3 -5 แห่ง จากปัจจุบันมี 130 สาขา ซึ่งคาดจะใช้เงินลงทุนเพิ่มราว 10 ล้านบาท/สาขา
www.mitihoon.com