เมเจอร์ฯ ส่งโปรโมชั่นพรีเซล “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” 16-17 พ.ย. นี้ ราคาบวกทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร

64

 

มิติหุ้น-1617 พ.ย นี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดพรีเซล “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ รองรับระบบ Home Automation ด้วยราคาบวกทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร เริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท พิเศษสำหรับผู้ที่จองในงาน รับทันทีอุปกรณ์ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังได้ลุ้นรับรางวัล iPhone 11 Pro , ที่พักสุดชิคจาก Centra Maris Resort Jomtien และสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษ ห้ามพลาด โปรโมชั่นสุดคุ้มก่อนใคร

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า ในวันที่ 16-17 พ.ย. 62 นี้ ทางบริษัทพร้อมเปิด “พรีเซล” สำหรับโครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise ภายใต้แบรนด์ “METRIS” กับคอนเซปต์ “MidCentury Modern” ที่รวมความคลาสสิคและความทันสมัยเข้าด้วยกัน รองรับการอยู่อาศัยตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ด้วยระบบ Home  Automation ที่เตรียมสาย Neutron ให้ทุกยูนิต สามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องผ่านสมาร์ทโฟน เป็นการผสาน Smart Lifestyle ได้อย่างลงตัว ทั้งศักยภาพทำเลย่านพัฒนาการ เอกมัย ฝั่งขาเข้าเมือง ที่จะเลือกไปไหนก็ง่าย เพียง นาที ถึงเอกมัย ทองหล่อ ห่างจากทางด่วน 100 เมตร และ 900 เมตร จาก Airport Link รามคำแหง ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท

นอกจากนี้ภายในงานพรีเซล วันที่ 1617 พ.ย. จะได้พบปรากฏการณ์เอาใจชาวมิลเลนเนียลด้วย  “โชว์เคสเพ้นท์กราฟฟิตี้ จาก อเล็ก เฟส (Alex Face)” ที่จะมาเล่าเรื่องราวผ่านลวดลายสตรีทอาร์ตสนุกๆ ในคาแรคเตอร์ของน้องมาร์ดี (Mardi) บริเวณหน้า Sale Gallery  และยังได้ลิ้มรสความอร่อยของร้านอาหาร  Food Truck ชื่อดังที่มาเสิร์ฟเมนูเด็ดให้ลอง พร้อมร่วมลุ้นรับโชคกับโปรโมชั่นสุดโดน รางวัลสุดพิเศษมากมาย  าทิ iPhone 11 Pro วันละ 2 เครื่อง, ที่พัก Centra Maris Resort Jomtien จำนวน 2 คืน,  ทุกยูนิตที่จองในงาน รับติดตั้งระบบ Home Automation สั่งงานพร้อมควบคุมอุปกรณ์ภายในห้องอย่างอัจฉริยะ และยังสามารถแลกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ครบเซตในราคาพิเศษอีกด้วย อย่าลืมไปพบกันที่ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย ในวันที่ 1617 พ.ย. นี้ เวลา 9.30-18.30 น.