สแกนหาหุ้นเด่น ด้วย14 กลยุทธ์เทรด Finansia HERO

2165

ปัญหาพื้นฐานที่นักลงทุนที่ต้องเจอ ไม่รู้จะเทรดหุ้นอะไร”  เมื่อจำนวนหลักทรัพย์ที่มีในตลาดมีอยู่เป็นจำนวนมาก  จะไปเทรดหุ้นตามเซียนหรือกลุ่มโซเชียลต่าง ๆ อาจจะเชื่อถือไมได้ บางทีอาจถูกบางทีอาจผิด ไม่มีหลักการที่แน่นอน ทำให้เกิดความเสี่ยงการเทรดได้

ตอบปัญหาเลือกหุ้นเทรดอะไร ด้วยสูตรสำเร็จสแกนหุ้นจาก 14 กลยุทธ์เทรดใน Finansia Scanner ของบริษัทหลักทรัพย์ฟินันเซีย ไซรัส (จำกัด) มหาชน ช่วยให้คุณหาหุ้นเด่นได้ทั้งจากปัจจัยพื้นฐานและเทคนิคตามสไตล์การลงทุนของตนเอง สแกนหุ้นได้ง่ายๆ ในเพียงคลิกเดียว

กลยุทธ์การเทรด แบ่งออกเป็น  6 สูตรจากปัจจัยพื้นฐาน : Dividend play, Value Stock, Growth Stock ,Turnaround Stock, Finansia Picks , Small Size Strong Growth

8 สูตรเทรดสำหรับสายเทคนิค ประกอบด้วย :

สูตรหุ้นเด้งเก็งกำไร –>  Bolinger Band Bounce

สูตรเทรดระยะสั้น –> RSI Drive, SMA Crossover, Ready to Bounce

สูตรเทรดระยะกลาง –> Bottom Fishing

สูตรเทรดระยะยาว –> MACD up Trend

สูตรหุ้นควรระวัง –> Potential Top, Dead Cat Bounce

ด้วย14 สูตรกลยุทธ์การเทรด เพื่อหาหุ้นให้เหมาะสมกับสไตล์การเทรดของนักลงทุนทุกประเภททั้งระยะสั้น-กลาง-ยาว  หรือทั้งนักลงทุนสายพื้นฐานและเทคนิค ที่จะหาหุ้นได้แบบ Real-time ดูที่มารายละเอียดของสูตรเพิ่มเติมได้ในโปรแกรม HERO

วิธีการใช้งานฟีเจอร์ Finansia Scanner ในการหาหุ้นเด่น ผ่านโปรแกรม Finansia HERO เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

  1. เลือกหมวด Stock Scanner
  2. เลือก Finansia Recommend
  3. เลือก Finansia Scanner

อย่างไรก็ตาม Finansia Scanner เป็นเพียงเครื่องมือที่ช่วยสแกนหุ้น เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเทรด นักลงทุนควรที่จะใช้ปัจจัยอื่น ๆ ประกอบด้วย เพื่อช่วยในการวางแผนการลงทุน

นักลงทุนที่ต้องการศึกษาข้อมูลรายละเอียดเพิ่มหรือสนใจดาวโหลดโปรแกรมไว้ใช้งานได้ที่ >>> https://www.finansiahero.com/download/

 

เปิดบัญชีออนไลน์ ไม่ใช้เอกสาร ใช้ Finansia HERO ฟรี!!

พร้อมเทรดภายใน 10 นาที คลิกเลย https://bit.ly/2WlmlLq