เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019

87

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง 

โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลวางแผนภาษี ซึ่งประกันชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับทั้งความคุ้ครองชีวิต สุขภาพ หรือวางแผนเกษียณพร้อมวางแผนภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด

ล่าสุด บริษัทได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Year – End 2019 ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ระหว่างวันที่ 28 พ.ย. -1 ธ.ค. 256ณ ฮออล์ EH 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียมแคมเปญ “Happy Tax Time” ซึ่งจัดพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. – 31 ธ.ค. 2562 ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยโปรโมชั่น Up to You ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกโปรโมชั่นได้ตามสไตล์ โดยมีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ

โปรโมชั่นที่ เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน เดือน (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

โปรโมชั่นที่ เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

– โปรโมชั่นที่ 3 เลือกรับบัตรของขวัญ เทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด

ไม่ว่าจะเลือกโปรโมชั่นใด ก็สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด และแฮปปี้มากขึ้น กับการสะสม Smile Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จากเมืองไทย Smile Club อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี “แบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 10/1” , “โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5” , “เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20  รวมถึง สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” มานำเสนอด้วย

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยแบบประกันที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ปีขึ้นไป โดยเลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายปีและเป็นการชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น สามารถใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 125 บาท

www.mitihoon.com